18:42 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bảo vệ bệnh viện bị đâm trọng thương trong ca trực

09:14 12/11/2019

(THPL) - Ngày 11/11, lãnh đạo Bệnh viện Tim mạch An Giang xác nhận một bảo vệ của bệnh viện trong lúc đang trực ở phòng bảo vệ bất ngờ bị một thanh niên cầm dao đâm trọng thương.

Theo Báo Công an TPHCM, trước đó, vào khoảng 18 giờ 35 phút ngày 10/11, anh Lưu Thanh Tuấn (29 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) – là nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang. Trong lúc đang ngồi trực, anh Tuấn bất ngờ bị 1 thanh niên xông tới dùng dao đâm gây thương tích. Anh Tuấn cố chạy ra ngoài, khi ra khỏi cổng phòng bảo vệ thì gục xuống.

Nạn nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Anh Minh.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Tuấn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang với vết thương ở dưới nách trái, mất máu nhiều.

Theo một số bác sĩ ở Bệnh viên Tim mạch An Giang cho biết, trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 10/11, có một bệnh nhân nữ (ngụ TP.Long Xuyên) được người nhà đưa vào Bệnh viện Tim mạch tỉnh An Giang cấp cứu vì bị ngất xỉu đột ngột ở nhà.

Khi được đưa vào phòng cấp cứu thì rất nhiều người nhà của bệnh nhân tràn vào la hét gây mất an ninh trật tự. Lúc này, Tuấn cùng một số người khác vào can thiệp và mời ra ngoài. 

Theo news.zing.vn, nhóm người này tiếp tục tập trung ở sân bệnh viên la hét, chửi bới. Bảo vệ gọi cho cảnh sát hỗ trợ, đảm bảo an ninh khu vực bệnh viện. Sau khi cảnh sát đến, nhóm người này tự giải tán.

Anh Tuấn trở lại vị trí làm việc thì bị nam thanh niên cầm dao, xông vào đâm bị thương. Công an TP Long Xuyên đã vào cuộc điều tra, truy xét thủ phạm gây ra vụ việc.

Sau khi được bác sĩ tích cực điều trị, nam bảo vệ qua cơn nguy kịch và nằm điều trị tại phòng hồi sức.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu