Bảo hiểm phi nhân thọ - Lựa chọn đúng mới phát huy tác dụng
(THPL) - Sự phát triển của xã hội đang từng bước góp phần nâng cao chất lượng sống hàng ngày, giúp mang tới nhiều sự lựa chọn cho mỗi người. Cùng với đó, nguy cơ phải đối mặt với những rủi ro tiềm ẩn cũng tăng lên. Chính vì vậy, lựa chọn công ty và loại hình bảo hiểm phi nhân thọ phù hợp là cách để dự phòng cho những biến cố có thể xảy đến với bạn và những người thân.
Tin liên quan
- ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
Giá vàng và ngoại tệ ngày 25/4: Vàng SJC tăng vọt, USD phục hồi nhẹ
Lựa chọn đúng doanh nghiệp bảo hiểm với giải pháp phù hợp sẽ giúp phát huy tối đa tác dụng của bảo hiểm
Rất nhiều khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm bảo hiểm sẽ dựa trên mức độ uy tín, thương hiệu cũng như công tác chi trả bồi thường nhanh chóng, kịp thời của các công ty bảo hiểm. Bên cạnh đó, sản phẩm đa dạng toàn diện, chất lượng dịch vụ tích cực cũng là yếu tố không nhỏ ảnh hưởng đến lựa chọn của khách hàng.
Ở Việt Nam, hiện nay bảo hiểm phi nhân thọ ngày càng được nhiều người đón nhận. Điều này thể hiện qua những con số phát triển bền vững mà Cục Quản lý giám sát Bảo hiểm đã đưa ra trong 9 tháng đầu năm 2017, doanh thu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đạt 30,154 tỷ, tăng trưởng 12% so với cùng kỳ năm 2016.
Cùng với đà phát triển chung của thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt trong năm 2017 là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ được đánh giá cao về độ uy tín, tốc độ tăng trưởng, và khả năng dẫn dắt thị trường.
Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ duy trì vị trí đứng đầu thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ với 20% thị phần mà còn là doanh nghiệp đầu tiên & duy nhất cán mốc phí bảo hiểm gốc trên 8.000 tỷ, tăng trưởng 22.5%, cao hơn nhiều so với tốc độ tăng trưởng bình quân của thị trường.
Những con số tăng trưởng bền vững
Tại một doanh nghiệp có bề dày hơn 50 năm phát triển, các yếu tố như doanh thu, lợi nhuận sẽ thực sự trở thành các thách thức trong quá trình phát triển. Ngoài lợi thế về kinh nghiệm, thì chính những doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm luôn đòi hỏi phải là các doanh nghiệp cần đổi mới, cải tiến liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng.
Trong lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ của ngành Bảo hiểm Phi nhân thọ Việt Nam, chưa có doanh nghiệp nào đạt được được mức doanh thu 7.000 tỷ/năm. Kết thúc năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt đã ghi dấu một kỷ lục mới, viết lên trang sử ngành bảo hiểm: Bảo hiểm Bảo Việt đã cán mốc doanh thu trên 8.000 tỷ.
Không chỉ doanh thu, mà cả lợi nhuận cũng là điểm sáng của Bảo hiểm Bảo Việt trong 3 năm liên tiếp. Các chỉ số này đúng là các con số biết nói cho những nỗ lực của Doanh nghiệp lớn, luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình vì mục tiêu phát triển bền vững.
Bảo hiểm Bảo Việt – Luôn lấy khách hàng làm trung tâm là chìa khóa của thành công
Để đạt được những tăng trưởng vượt bậc và trong suốt hơn 50 năm phát triển vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt chọn phát triển bền vững vì lợi ích của khách hàng.
Riêng trong 2017, Bảo hiểm Bảo Việt đã thành lập thêm 6 Công ty thành viên, nâng tổng số CTTV trên toàn hệ thống lên con số 79, 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Tất cả đã minh chứng cho khát vọng vươn xa đế đến gần khách hàng hơn nữa.
Bên cạnh việc liên tiếp mở rộng quy mô, mạng lưới thông qua các hoạt động ký kết hợp tác, xúc tiến quan hệ bán hàng với nhiều đối tác lớn, uy tín trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực: ngân hàng, phát triển kênh bán, công nghệ số, Bảo hiểm Bảo Việt còn cho ra mắt nhiều sản phẩm đẳng cấp thế giới, với nhiều tính năng vượt trội như: Bảo hiểm ưu việt bệnh ung thư và tim mạch (PHCC), Bảo hiểm Bão nhiệt đới (One Storm), Bảo hiểm Y tế cao cấp (Intercare) .. từ đó tăng mức đa dạng sản phẩm, đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.
Với định hướng phát triển bền vững, tăng cường năng lực cung cấp dịch vụ sản phẩm Bảo hiểm cho các dự án lớn cũng như nâng cao khả năng cam kết, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng, ngay từ tháng 1/2018, Bảo hiểm Bảo Việt đã tăng vốn điều lệ pháp lý lên 2.300 tỷ; đồng thời tái cơ cấu theo mô hình quản lý tập trung, đảm bảo hiệu cao trong công tác quản trị rủi ro.
Cũng trong năm 2018, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục tập trung ứng dụng các thành tựu Công nghệ tiên tiến trong sản phẩm, quy trình bảo lãnh, bồi thường cũng như trong công tác điều hành, quản trị thông qua các giải pháp Sun Account, InsureJ,… Đồng thời, nghiên cứu mở rộng mạng lưới hoạt động, kênh phân phối, kênh bán chéo trong cùng Tập đoàn để ngày một đa dạng hóa dịch vụ, tiện ích vì sự thuận tiện cho Khách hàng.
Khi không bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, đầu tư vào bảo hiểm phi nhân thọ chính là cách bạn sẵn sàng cho mọi tình huống, để hạn chế tối đa những thiệt hại không mong muốn. Hiểu được điều đó, Bảo hiểm Bảo Việt với hơn 50 năm kinh nghiệm luôn khẳng định định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, cam kết sẽ sẵn sàng đồng hành và chia sẻ cùng khách hàng trải qua những thăng trầm của cuộc sống để khách hàng có thể an tâm tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ và cùng khách hàng xây dựng những giá trị cuộc sống bền vững.
Tin khác
-
ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
-
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
-
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
-
Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển đường kính nhập lậu
-
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
Các bến xe tại Hà Nội tăng chuyến phục vụ người dân dịp lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách từ các bến xe tại Hà Nội sẽ tập trung đi lại chủ yếu ở các chặng ngắn và tăng...25/04/2024 14:37:48Huy động tối đa nhân lực, phương tiện tìm kiếm người mất tích do lật thuyền
(THPL) - UBND thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn tìm kiếm 4 người mất tích do lật đò máy khi...25/04/2024 13:46:00Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
(THPL) - Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.25/04/2024 14:30:00Cục HKVN đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Ngày 24/4, Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường...25/04/2024 10:22:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...