04:10 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bán hàng "hết đát": Quản lý siêu thị Thành Đô nói gì?

17:27 15/02/2017

(THPL) - Mới đây, Thương hiệu và Pháp luật có phản ánh tình trạng siêu thị Thành Đô bị khách hàng “tố” vì bán sản phẩm thịt bò khô Vạn Đức quá hạn sử dụng 1 tháng. Phần lớn các sản phẩm này đều trong tình trạng kém chất lượng, màu sắc thay đổi.

Siêu thị Thành Đô (306 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội) bán hàng quá hạn sử dụng một tháng.
Cụ thể, trên bao bì thịt bò khô Vạn Đức (trọng lượng 40g – mã số sản phẩm 000232) ghi rõ ngày sản xuất là 12/01/2016, hạn sử dụng sau 1 năm kể từ ngày sản xuất. Tức là ngày 12/01/2017 là ngày hết hạn sử dụng của sản phẩm này.

Nhưng theo khảo sát của phóng viên, sau một tháng kể từ ngày hết hạn sử dụng (tức là ngày 12/02/2017), vẫn có nhiều sản phẩm thịt bò khô Vạn Đức nằm “la liệt” trên kệ bán hàng của siêu thị.

Trao đổi với Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Văn Hưng - Quản lý Siêu thị Thành Đô thừa nhận: “Để xảy ra tình trạng trên quả là một điều đáng tiếc xảy ra với siêu thị Thành Đô. Siêu thị cũng đã rà soát, kiểm tra và tiến hành thu hồi toàn bộ những sản phẩm thịt bò khô hết date”.

Sản phẩm thịt bò khô hết hạn sử dụng một tháng kể từ ngày hết hạn được bày bán tại siêu thị Thành Đô
Tuy nhiên, có một điều đáng nói là ông Lê Văn Hưng còn khẳng định thêm:Đây là một việc rất nhỏ, chỉ sơ suất xảy ra với 1-2 gói thịt bò khô Vạn Đức. Lí do là bởi các bạn quầy hàng không kiểm soát hết hàng”.

Trao đổi với PV, ông Vũ Vinh Phú, Chủ tịch Hiệp hội siêu thị Hà Nội nhận xét: “Siêu thị Thành Đô bán thịt bò khô Vạn Đức hết date thể hiện tính không chuyên nghiệp, giám đốc không sâu sát, nhân viên không kiểm soát các mặt hàng. Tại sao người tiêu dùng, họ đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của mình mà mình lại không có trách nhiệm làm việc tử tế với họ”.

Tương tự, ông Vũ Vinh Phú còn đưa ra một ví dụ cụ thể như sau: “Dù là một hộp cá cơm rất nhỏ bày bán trong siêu thị cũng không bao giờ để cho nó bụi bặm huống chi là các mặt hàng thực phẩm đã hết hạn sử dụng tới 1 tháng”.

Việc bày bán các mặt hàng thực phẩm hết date là vi phạm quy định của pháp luật. Trước những sai phạm trên, lãnh đạo siêu thị Thành Đô cần nhanh chóng có biện pháp thu hồi sản phẩm, thực phẩm đã hết date. Đồng thời, đề nghị các cơ quan chức năng có thẩm quyền sớm vào cuộc làm rõ vụ việc nêu trên.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Huyền Chi - Huy Khanh  

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu