18:22 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bạn dành thời gian cho ứng dụng nào nhiều nhất trong ngày?

06:00 28/08/2017

(THPL) - Tính năng ẩn bên trong phần cài đặt của iOS này có thể giúp người dùng biết rằng mình đang lãng phí bao nhiêu thời gian vào các ứng dụng trên điện thoại hàng ngày.

Cuộc sống  ngày càng phát triển, cùng với đó là nền công nghệ đang từng bước đi lên. Đặc biệt là điện thoại, chúng ta dành quá nhiều thời gian vào các ứng dụng của nó như: Facebook, Google, Instagram hoặc trò chuyện với bạn bè trong WhatsApp.

Do đó, việc theo dõi - quản lý thời gian là hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên, thay vì sử dụng các công cụ hỗ trợ của bên thứ ba, một tính năng trên hệ điều hành iOS có một góc nhỏ rất đơn giản được ẩn đi trong các thiết lập, có thể giúp người dùng biết rằng mình đang lãng phí bao nhiêu thời gian vào các ứng dụng trên điện thoại hàng ngày

Tôi đã mất đến 3 giờ cho ứng dụng Facebook . Ảnh chụp màn hình

Trong vòng 24h tôi đã dành 31 phút xem Google và 26 phút mở Sarahah, 4 phút truy cập ảnh. Đúng vào ngày nghỉ nên thời gian dành cho ứng dụng Facebook của tôi tăng lên gần 3 giờ…

Đầu tiên bạn vào phần cài đặt chọn ứng dụng Pin.

Chắc rằng bạn đang thắc mắc làm thế nào mà tôi biết được số thời gian mình đã dành cho các ứng dụng trên điện thoại môt cách chi tiết. Rất đơn giản, nếu bạn đang sử dụng iOS, bạn chỉ cần mở phần Cài đặt, tìm đến mục Pin và đợi vài giây để thiết bị tổng hợp các thông tin trên mỗi ứng dụng (bao gồm % năng lượng mà nó tiêu tốn trong 24 giờ hoặc 7 ngày qua).

Sau đó, chọn vào biểu tượng đồng hồ để có thể xem được thời gian bạn dành cho mỗi ứng dụng.

Tiếp theo, để xem được thời gian sử dụng ứng dụng bạn cần chạm vào biểu tượng đồng hồ nhỏ phía bên phải màn hình. Lúc ấy chế độ xem của bạn được mở rộng và bạn sẽ nhìn thấy số thời gian ứng dụng hoạt động ở chế độ nền.

Quá đơn giản và hữu ích, các bạn thử xem mình dành thời gian cho ứng dụng nào nhiều nhất trong ngày?

Diệu Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu