02:13 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bãi biển Quất Lâm được lắp hệ thống camera giám sát an ninh trật tự

16:55 10/04/2017

(THPL) - Tất cả camera lắp đặt đều dẫn về một đầu thu đặt ở phòng bảo vệ của Công an thị trấn Quất Lâm và có khóa bảo vệ. Chỉ có trưởng công an thị trấn mới có quyền truy cập xem những hình ảnh từ camera ghi lại để phục vụ cho việc điều tra.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, để đảm bảo an ninh, tránh trộm cắp, đánh nhau... ở khu du lịch bãi biển Quất Lâm, chính quyền địa phương đã vận động người dân tự bỏ kinh phí lắp đặt 8 chiếc camera tại các lối ra vào bãi biển, ngã tư ở khu du lịch Quất Lâm (huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định).

Một góc khu du lịch Quất Lâm. Ảnh: Internet

Theo đó, tất cả camera lắp đặt đều dẫn về một đầu thu đặt ở phòng bảo vệ của Công an thị trấn Quất Lâm và có khóa bảo vệ. Chỉ có trưởng công an thị trấn mới có quyền truy cập xem những hình ảnh từ camera ghi lại để phục vụ cho việc điều tra. Người dân không có quyền xem hình ảnh.

Việc lắp đặt hệ thống camera dọc bãi biển đã làm giảm đáng kể tình trạng mất an ninh, cũng như nạn trộm cắp ở khu vực này.

Khu du lịch Quất Lâm, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định được khai trương từ năm 1997, nằm cách Hà Nội khoảng 140km. Hiện tại khu du lịch Quất Lâm có 130 kiot chia làm hai dãy chẵn - lẻ, 4 khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao.

Thời gian qua, Quất Lâm được dư luận, báo chí nhắc đến rất nhiều, nổi tiếng với các “dịch vụ nhạy cảm". Nơi đây cũng được nhiều người mệnh danh là “thiên đường sung sướng".

Trung Hà (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu