05:10 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Bad Girl” Ammy Minh Khuê quyết thoát khỏi “Cô gái xấu xí”

06:07 28/09/2019

(THPL) - Với ca khúc “Bad Girl”, Ammy Minh Khuê đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của mình trên con đường nghệ thuật, đặc biệt là vai trò ca sĩ trong thời gian tới. Những hình ảnh của cô cho thấy một sự thay đổi đầy ngoạn mục của một nữ diễn viên ấn tượng.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên Ammy Minh Khuê bất ngờ “biến mất” khỏi showbiz khi phải đối diện với nỗi đau mất mẹ. Có nhiều lúc định bỏ nghề nhưng nữ diễn viên đã bất ngờ trở lại vì nhớ nghề. Không chỉ vậy, trong tháng 10 tới đây, cô còn xuất hiện với hình ảnh mới là một ca sĩ với ca khúc “Bad Girl” được đặt hàng riêng của nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Nữ diễn viên chia sẻ về quãng thời gian khó khăn nhất với mình: “Sau 2 năm ngưng hoạt động, tôi nhớ nghề da diết, thương những người hâm mộ luôn mong chờ tôi tái xuất và tôi quyết định sẽ quay trở lại. Lúc đầu tôi cũng nghĩ chỉ đơn thuần là quay trở lại một cách lặng lẽ, làm việc bằng đam mê như nó vốn vậy.

Nhưng sau khi tôi nghe một số người cho rằng tôi vắng bóng là vì tôi hết thời, câu nói đó là động lực khiến tôi quyết định phải trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết để chứng minh cho họ thấy, rằng tôi chưa bao giờ hết chỗ đứng. Tính tôi khá ngông, khi tôi muốn chứng minh điều gì thì tôi sẽ làm bằng được, cho dù có phải tiêu hết tất cả số tiền tôi có hay dành cả thanh xuân cho nó tôi cũng sẽ làm. Nhưng nghĩ lại, tôi thấy cảm ơn họ, nếu không có những lời nói đó tôi đã không có được quyết tâm như vậy”.

Những hình ảnh mới nhất từ Ammy Minh Khuê cũng khiến nhiều người ngạc nhiên bởi sự thay đổi khá nhiều. Ammy Minh Khuê ngày càng sexy, gợi cảm và thay đổi ngoại hình đến ngoạn mục. Vẻ đẹp tươi trẻ và quyến rũ của cô nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Trước đó, nữ diễn viên cũng đã đánh dấu sự trở lại của mình với phim Đàn Bà Đã Cũ. Cô chia sẻ: “Sau 3 năm ngừng hoạt động, dĩ nhiên năng lượng của tôi phải tràn trề hơn bao giờ hết. Tôi quay trở lại vì nhớ nghề và khao khát cống hiến nên tôi muốn thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau. Chính bản thân tôi cũng rất sợ bị đóng đinh ở một thể loại vai nào đó, điều đó sẽ hạn chế bạn rất nhiều cho dù bạn có làm tốt vai diễn đó đến thế nào”.

Với ca khúc “Bad Girl” thuộc thể loại nhạc Dance, thể loại nhạc sôi động vốn là thế mạnh của nhạc sỹ Lương Bằng Quang, đây là một sự kết hợp rất đặc biệt.  Ca khúc viết về một mẫu phụ nữ rất phổ biến trong thời hiện đại ngày nay, tuýp phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, tài giỏi nhưng lại không có nhu cầu tìm kiếm cho mình một mối quan hệ, không đặt tình yêu nam nữ lên hàng đầu, họ thích cuộc sống độc thân, chính vì vậy họ thường bị hiểu lầm là gái ế, đàn ông thì hận và cho rằng họ là “Bad Girl” bởi sự bất cần của họ.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu