07:20 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắc Thăng Long Tours - Giải pháp hàng đầu về du lịch trăng mật

12:40 11/04/2019

Ngày nay, văn hóa hưởng tuần trăng mật ở Việt Nam rất thịnh hành, đặc biệt là ở các Thành phố lớn. Tuy nhiên, để có được một tuần trăng mật thật trọn vẹn và hạnh phúc nhất cũng đã khiến các cặp đôi phải băn khoăn không ít. Bắc Thăng Long travel sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn du lịch trăng mật tối ưu nhất

Yếu tố quyết định tours “trăng mật” ý nghĩa

Du lịch trăng mật không nằm ở giá trị bao nhiêu mà ở sự phù hợp, trả lời được câu hỏi: chuyến đi ấy đã mang lại ý nghĩa gì? Đó là những giây phút không có lần thứ hai lặp lại, những xúc cảm mê say, nồng nhiệt, lãng mạn, và viên mãn sẽ tiếp thêm sức sống và ghi dấu ấn trong suốt đời sống hôn nhân.

Có rất nhiều cặp vợ chồng son gặp phải khó khăn cho quá trình lựa chọn tours trăng mật. Có đôi thì vì lý do kinh tế. Hay băn khoăn chưa biết hưởng tuần trăng mật ở đâu? Như thế nào? Chi phí cụ thể ra sao? Những thắc mắc đó, vô hình tạo thành 1 áp lực, dễ mang đến tâm trạng buồn bã, bất an, thất vọng cho đôi uyên ương.

Yếu tố quyết định, giúp bạn có tour trăng mật ý nghĩa, chỉ đơn giản là lựa chọn đúng đơn vị để gửi gắm niềm tin, và đồng hành cùng hai bạn. Mọi lo lắng, thắc mắc của bạn đều có cả một đội ngũ sẵn sàng giúp đỡ. Lúc đó, việc của hai bạn chỉ đơn giản là chuẩn bị hành trang, chuẩn bị cho chuyến hành trình tình yêu của mình, tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc “chỉ riêng đôi ta”.

Bắc Thăng Long- Đơn vị hàng đầu chuyên tour du lịch trăng mật

Theo khảo sát đánh giá, trên thị trường hiện nay các dịch vụ tiện ích dành cho kỳ nghỉ trăng mật đều là những dịch vụ đơn lẻ. Bắc Thăng Long travel với 17 năm năng lực chuyên tổ chức các tours chất lượng và hơn 10 năm kinh nghiệm về tổ chức du lịch trăng mật, hiện đang là đơn vị dẫn đầu, được khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Hiện nay, trong danh mục quà cưới và tư vấn trăng mật cho các cặp đôi từ các Studio, ảnh viện Áo cưới, thì thương hiệu Bắc Thăng Long tour – du lịch nghỉ dưỡng dành riêng cho cặp đôi là lựa chọn số 1. Các điểm đến lý tưởng mà bacthanglongtours.com hướng tới cho các cặp hạnh phúc như: Hạ Long, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc,… Hay các tour ngoài nước: Phuket (Thái Lan), Bali (Indonesia), Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Maldives, Mauritius,… Tất cả sẽ được gói gọn trong các dịch vụ mà Bắc Thăng Long travel sẽ cung cấp.

 

Chất lượng các dịch vụ nghỉ dưỡng trăng mật luôn được đặt lên hàng đầu. Tiêu chuẩn khách sạn, resort 4 sao trở lên, trang trí phòng cùng hoa hồng, trái cây tươi; bữa tiệc lãng mạn dưới ánh nến và rượu champage; massage đôi thư giãn, tái tạo năng lượng… Chuyến hành trình kết nối từ trái tim đến trái tim, đã gửi trao bao điều tuyệt vời, lãng mạn đến cho các cặp đôi.

 

Bắc Thăng Long travel tự hào là đơn vị đã có bề dày hoạt động gần 20 năm Lĩnh vực du lịch sự kiện, và trên 10 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tour du lịch trăng mật cho các cặp đôi mới cưới. Bắc Thăng Long đã cùng ghi dấu ấn – gắn kết yêu thương- giữ lời hứa từ trái tim cùng hàng trăm cặp đôi những tour du lịch trăng mật hấp dẫn, đa dạng. Bắc Thăng Long luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình hạnh phúc !

Hồ Minh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu