13:49 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bạc Liêu: Nghi vấn Phó Chánh văn phòng Huyện ủy tự tử

15:10 22/11/2017

(THPL) - Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy được đưa đi cấp cứu kịp thời sau khi phát hiện nằm bất động trong phòng nghỉ, trên người có nhiều vết máu.

Theo báo VOV, sáng ngày 22/11, ông Lê Văn Tam - Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu xác nhận việc Phó Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi được cho là tự tử trong phòng của Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

khu-hanh-chinh-huyen-vinh-loi-noi-phat-hien-nghi-van-ong-k-tu-tu-1511329881305
Khu hành chính huyện Vĩnh Lợi - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo VOV

Ông Lê Văn Tam cho biết, vào khoảng 15h45 ngày 21/11, cán bộ của Huyện ủy Vĩnh Lợi bất ngờ phát hiện ông Nguyễn Văn Kiệt (58 tuổi, ngụ thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi), hiện là Phó Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi nằm bất động trong phòng nghỉ của Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Vĩnh Lợi, trên người có vết máu.

Bảo vệ cơ quan truy hô và cùng mọi người tại cơ quan đưa ông Kiệt vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu.

Theo báo Vietnamnet, thời điểm nhập viện, ông Kiệt có vết thương ở cổ và ngực, tính mạng nguy kịch. Các bác sĩ đã cấp cứu kịp thời nên ông này dần tỉnh. Đến sáng nay, sức khỏe của ông Kiệt đã ổn định và được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy ở TP.HCM để tiếp tục điều trị.

Ông Lê Văn Tam cho biết hiện vẫn chưa rõ vì sao ông Kiệt có ý định tự tử, bởi trước khi sự việc xảy ra, những ngày qua ông Kiệt vẫn đi làm việc và sinh hoạt bình thường, không có biểu hiện khác lạ.

Được biết, ông Kiệt làm Phó Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi phụ trách công tác quản trị từ nhiều năm nay. Khi vụ việc xảy ra, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Vĩnh Lợi đang đi công tác, không có mặt tại phòng.

Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu