00:17 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bà Trịnh Thị Thuỷ được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch

07:06 27/06/2017

(THPL) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định bổ nhiệm bà Trịnh Thị Thủy - Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch.

Bà Trịnh Thị Thuỷ là cán bộ lâu năm của Cục Văn hoá cơ sở và từng có nhiều phát biểu trên báo chí về việc quản lý nhà nước đối với lễ hội truyền thống.

Bà Trịnh Thị Thủy được bổ nhiệm làm Thứ trưởng bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch. 

Bà Thủy cũng là người nhiều lần khẳng định ngành sẽ tham mưu cho các cấp chính quyền xử lý nghiêm sai phạm, đặc biệt là tổ chức không phép các lễ hội có yếu tố bạo lực nhằm chấn chỉnh hoạt động tổ chức và quản lý các lễ hội truyền thống, thực hiện nếp sống văn minh cho người dân tham gia lễ hội. Bà cũng là người kiên quyết dừng các lễ hội chọi trâu trá hình và không xin phép thời gian vừa qua.

Được biết, bà Trịnh Thị Thủy sinh năm 1971, quê quán ở Thanh Hóa, có học vị Tiến sĩ chuyên ngành lịch sử. Bà là người có nhiều năm kinh nghiệm, gắn bó trong công tác quản lý văn hóa, từng giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Văn hóa dân tộc.

Hiện nay, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch có năm thứ trưởng gồm các ông/bà: Huỳnh Vĩnh Ái, Lê Khánh Hải, Đặng Thị Bích Liên, Vương Duy Biên và Trịnh Thị Thủy.

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu