21:42 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Audi Q8 sẽ ra mắt thị trường Đông Nam Á trong tháng 10

19:27 08/10/2018

(THPL) - Lần đầu tiên sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018 sẽ diễn ra ở Đông Nam Á, dự kiến trưng bày các xu hướng tương lai và các mẫu Audi mới nhất, gồm cả chiếc Q8.

Audi Việt Nam cho hay, lần đầu tiên diễn ra tại Đông Nam Á, Audi Driving Showcase nhấn mạnh các tính năng hệ thống chiếu sáng LED nổi trội, hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, thiết kế âm thanh 3D, trưng bày tới 30 mẫu Audi và Audi Sport khác nhau.

audi
Audi Brand Experience Singapore 2018 lần đầu tiên được tổ chức tại Đông Nam Á. (Ảnh: Internet)

Audi Brand Experience Singapore 2018 sẽ trưng bày những mẫu xe mới nhất, những mẫu concept thể thao và cả những mẫu xe điện của tương lai trong không gian hơn 8.000 m2 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sands thuộc Marina Bay Sands từ 10 - 14/10/2018.

Lần đầu tiên diễn ra tại Đông Nam Á, Audi Driving Showcase nhấn mạnh các tính năng hệ thống chiếu sáng LED nổi trội, hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, thiết kế âm thanh 3D, trưng bày tới 30 mẫu Audi và Audi Sport khác nhau. Audi mang tới triển lãm rất nhiều sản phẩm xe Audi trong đó có bao gồm Audi A8, Audi A7 Sportback và Audi A6 sẽ lần đầu tiên ra mắt tại khu vực Đông Nam Á. 

Trong đó, Audi A8 mới đã được vinh danh “World Luxury Car of the Year 2018 - xe sang tốt nhất” có nội thất bằng da thủ công tinh xảo với ốp gỗ chất lượng cao. Đây là mẫu xe được tích hợp các tính năng thông minh của hệ thống Audi Intelligence đem lại trải nghiệm tương lai.

Đặc biệt, Audi A8 được trang bị hệ thống treo chủ động sử dụng các cảm biến radar có khả năng phát hiện các va chạm có thể xảy ra với xe trên đường và tự điều chỉnh độ cao gầm xe phù hợp để người lái không cảm thấy khó chịu.

Trong khi đó, Audi A7 Sportback là sản phẩm kết hợp sức mạnh và đặc tính ưu việt của một chiếc Coupé – Sedan – Avant cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro. Audi khẳng định, với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro, tất cả các điều kiện đường sá đều trở thành cung đường bằng phẳng đối với chiếc A7 Sportback này.

Với Audi A6 mới, Audi ra mắt thế hệ thứ 8 trong chuỗi thành công của mẫu sedan cỡ lớn và mang tới nhiều cải tiến cho phân khúc này cả về thiết kế, tiện nghi hay tính thể thao.

Sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018 cũng sẽ là nơi mẫu xe Audi Q8 lần đầu tiên được giới thiệu tại khu vực Đông Nam Á. Audi Q8 là mẫu SUV thể thao mang phong cách coupé. Nội thất rộng rãi với khoang hành lý tùy biến, các công nghệ treo và hệ thống điều khiển trực quan cũng như các hệ thống hỗ trợ thông minh khiến chiếc Audi Q8 thực sự trở thành bạn đồng hành cho cả mục đích công việc và nghỉ ngơi thư giãn.

Khách tham quan sẽ có cơ hội cập nhật các xu hướng tương lai thông qua những mẫu xe concept. Audi Aicon là mẫu xe tự lái tiên tiến nhất của Audi có khả năng tự điều khiển mà không bất cứ tác động nào của người lái. Audi Aicon được thiết kế vận hành hoàn toàn bằng điện và có thể chạy từ 700 tới 800 km cho mỗi lần sạc. 

Theo concept thiết kế Audi Aicon, mẫu xe 4 cửa 2+2 đã đi trước thời đại, mạnh dạn ra mắt thiết kế ngoại thất và nội thất của những thập kỷ sắp tới.

Cùng với Audi Aicon, Audi Elaine là mẫu concept coupe SUV đầu tiên của Audi được vận hành hoàn toàn bằng điện, tự động lái và tự di chuyển vào chỗ đỗ xe đa dịch vụ như rửa xe, trạm xăng, hoặc trạm sạc điện... nhờ có hệ thống Audi AI.

Ngoài ra, khách tham quan còn có thể khám phá tất cả các mẫu Audi thể thao, trong đó có cả Audi R8, Audi RS4 Avant thế hệ mới nhất và Audi Formula E chạy hoàn toàn bằng điện.

Ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc Nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam khẳng định, Audi đã và đang phát triển tại Việt Nam trong 10 năm qua. Audi Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng Việt những mẫu xe mới nhất của Audi ra mắt tại sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu