03:23 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Asia Song Festival: Noo Phước Thịnh họp fan tại Hàn Quốc

10:52 11/10/2016

(DNVN) - Ngay sau khi kết thúc Asia Song Festival, Noo Phước Thịnh khiến mọi người vô cùng bất ngờ khi tổ chức fan meeting tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ sinh năm 1988 đã khiến tất cả khán giả tại "Asia Song Festival" phải nhớ đến tên mình với phần biểu diễn hoành tráng, chất lượng không thua kém dàn sao quốc tế và các tên tuổi Kpop.

Noo Phước Thịnh còn mời đến buổi fan-meeting các vị khách mời đặc biệt người Hàn Quốc đã hỗ trợ anh tại Asia Song Festival. Ảnh Thanh niên.

Với hai ca khúc"Gạt đi nước mắt" và "I Don't Believe In You" (cùng rapper BASICK), Noo Phước Thịnh đã thể hiện khả năng vũ đạo đẹp mắt, chất giọng live khỏe khoắn cùng khả năng giao tiếp giao ngữ, báo Trí thức trẻ đưa tin.

Chính vì những điều đó, ngay sau màn trình diễn tại Busan, Noo Phước Thịnh đã trở thành cái tên được truyền thông Hàn săn đón. Rất nhiều fan hâm mộ của Noo Phước Thịnh cũng tò mò lịch trình tại Hàn Quốc của chàng ca sĩ điển trai.

Và ngay mới đây, Noo Phước Thịnh khiến mọi người vô cùng bất ngờ khi tổ chức họp fan tại ngay chính thủ đô Seoul. Đây cũng là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam có buổi fan-meeting chính thức ở nước ngoài mà cụ thể là tại Hàn Quốc. 

Theo báo Thanh niên, buổi fan-meeting của Noo Phước Thịnh diễn ra trong một studio với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Điều khiến ê-kíp vô cùng bất ngờ là dù thời tiết Seoul đang khá lạnh nhưng vẫn có gần 200 khán giả đến từ rất sớm để tham gia giao lưu và gặp gỡ thần tượng của mình.

 Thú vị là không chỉ có những fan người Việt đang học tập và sinh sống tại Seoul, mà còn có những bạn trẻ người Hàn, Trung Quốc... đến với buổi fan-meeting và thể hiện sự yêu mến dành cho Noo Phước Thịnh.

Được biết, theo dự kiến ban đầu, BTC chỉ cho 50 khán giả đăng kí trước được tham gia vào fan-meeting lần này. Tuy nhiên vì số lượng fan đến dự fan-meeting phát sinh bất ngờ nên BTC quyết định sắp xếp lại và cho tất cả cùng tham gia.

Đáp lại tình cảm của gần 200 fan chịu lạnh có mặt tại buổi giao lưu, Noo Phước Thịnh vô cùng thân thiện, nhiệt tình và khéo léo. Mở đầu buổi họp fan, nam ca sĩ chia sẻ sự hạnh phúc về hai màn biểu diễn tại Asia Song Festival vừa qua nhận được phản hồi tích cực. 

Song song đó, Noo Phước Thịnh cũng tiết lộ về quá trình chuẩn bị và những kỉ niệm khó quên trong quá trình tham gia Asia Song Festival.
Anh không quên đã gửi đến fan loạt bản hit đình đám của mình như: Cause I Love You, I Don't Belive In You, Mãi mãi bên nhau, Gạt đi nước mắt, Lặng thầm...

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu