16:47 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Asama Minning có thực sự biến mất?

07:53 18/08/2018

Trước những thông tin tiền ảo Asama Mining sụp đổ, ban lãnh đạo công ty biến mất gây ra nhiều hoang mang lớn cho các nhà đầu tư, ảnh hưởng uy tín và thiệt hại lớn cho công ty. Tuy nhiên, lãnh đạo Asama Mining có thực sự biến mất?

Trong bối cảnh thị trường tiền ảo hiện nay, cùng với sự phát triển của thế giới, các loại tiền ảo dần trở thành “mặt hàng” được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Nắm bắt cùng với nhịp phát triển này, tiền ảo Asama Mining của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ cao ASAMA có địa chỉ tại lầu 2, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh ra đời. Tuy bước đầu gặp nhiều khó khăn khi mới xuất hiện nhưng đã phần nào khẳng định được phần nào tên tuổi của mình trên thị trường.

39148916_1773513682686317_4902983091422756864_n-1711.jpg
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ cao ASAMA.

Thời gian gần đây, có một số khách hàng tố công ty có dấu hiệu lừa đảo khi đầu tư vào tiền ảo Asama Mining, lãnh đạo công ty biến mất bỏ mặc khách hàng…

Tìm hiểu thực hư vấn đề nay, PV đã liên hệ với ông  Đào Đức Thắng, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ cao ASAMA chia sẻ thêm: “Những thông tin thiếu chính xác đăng tải trên báo chí vừa qua khiến công ty chúng tôi nhiều tổn thất nặng nề, áp lực dồn từ nhiều phía. Tuy nhiên, thiệt hại về vật chất không đau buồn bằng thiệt hại về uy tín, tinh thần. Song, chính trong lúc khó khăn đã giúp chúng tôi sáng suốt, bản lĩnh hơn. Điều căn bản nhất là chúng tôi có đủ sự tự tin để đối diện, đứng vững và quyết định phải tận dụng thời gian khủng hoảng để đánh giá, xây dựng lại nhiều thứ, chuẩn bị cho bước phát triển mới”.

Theo ông Thắng, lãnh đạo công ty không hề biến mất, công ty có tên, địa chỉ và được cấp giấy phép hoạt động rõ ràng. Những thông tin về mập mờ về pháp lý của công ty là không chính xác. Trước những biến động lớn gây cho khách hàng những hiểu lầm, lo lắng vừa qua, chúng tôi im lặng không phải để né tránh mà để chuẩn bị câu trả lời hồi đáp sự băn khoăn, thắc mắc của họ cũng như để truyền thông có những cái nhìn thiện chí hơn về hướng xử lý khủng hoảng của công ty.

Ông Thắng nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ theo sát những bước tiến của Asama, và sẵn sàng bảo vệ cho những điều đúng đắn”.

Theo đó, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ cao ASAMA được Sở Kế hoạch Đầu tư TP Hồ Chí Minh cấp giấy phép hoạt động số 0315055436 với lĩnh vực hoạt động chính là công nghệ thông tin.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu