22:45 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Aquamine Hàn Quốc với các sản phẩm cao cấp chăm sóc sức khỏe gia đình "tấn công" vào thị trường tại Việt Nam

13:18 27/10/2018

Mới đây, buổi giới thiệu sản phẩm Aquamine với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe gia đình bằng Trái tim và tình yêu của mẹ” đã được diễn ra tại Hà Nội.

Điều mà chúng ta đều biết cơ thể con người có 70% là nước. Các bộ phận trong cơ thể cũng chủ yếu cấu tạo từ nước, cụ thể: Máu - 83%, Gan - 86%, Tim - 70%, Thận - 83%, Phổi - 80%, Hệ bạch huyết - 94%, Xương - 22%, Cơ - 75%, Khớp - 83%, Não - 75%, Da - 64%. Có thể nói nước chính là nguồn sống của chúng ta. Cơ thể hấp thu nước qua ăn, uống, da.

Nhưng điều mà không phải ai cũng biết, nước máy chúng ta sử dụng hàng ngày chứa gỉ sét từ các đường ống dẫn nước cũ, cặn vôi lắng mà mắt thường không nhìn thấy, chất clo khử trùng nước, và một số tạp chất khác...

Khi chúng ta sử dụng nước máy hàng ngày cho việc nấu ăn, đun nước uống, tắm rửa... những chất đó sẽ đi vào trong cơ thể, tích tụ lâu dần sẽ gây ra nhiều bệnh tật cho con người.

Nước sạch là rất cần thiết còn nước kiềm sẽ chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của con người. Aquamine Hàn Quốc đã nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm thông dụng hàng ngày có thể chăm sóc cho cả gia đình "bằng trái tim và tình yêu của người mẹ".

Và mới đây, buổi giới thiệu sản phẩm Aquamine với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe gia đình bằng Trái tim và tình yêu của mẹ” đã được diễn ra tại Hà Nội.

IMG_4935
Buổi giới thiệu sản phẩm của Aquamine tại Việt Nam. 

Trong buổi giới thiệu, ông Kim Jinho - CEO công ty Aquamine ở Hàn Quốc đã giới thiệu những cách tạo ra sự thay đổi trong cơ thể để luôn khỏe mạnh và đẹp hơn trong cuộc sống hiện đại từ những vật dụng quen thuộc và thiết yếu của mỗi gia đình như: vòi sen vitamin, miếng dán dưỡng da mũi kim siêu nhỏ và bình lọc nước điện giải ion kiềm giàu Hydrogen.

Trong đó, miếng dán dưỡng da mũi kim siêu nhỏ có công nghệ mũi kim siêu nhỏ được cấp bằng sáng chế sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho làn da của bạn, giúp làn da sạch sẽ, đủ đàn hồi và độ ẩm.

IMG_4944
Các sản phẩm vòi sen chăm sóc sức khỏe và làn da của gia đình. 

Ông cũng hy vọng, những sản phẩm của công ty sẽ được đông đảo mọi người Việt đón nhận để có thể chăm sóc sức khỏe, làn da của mình một cách tốt nhất qua công ty độc quyền Aqualife của Aquamine tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu