22:07 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple thu hồi một số bộ phích cắm sạc vì nguy cơ gây điện giật

19:56 26/04/2019

(THPL) - Với việc một loạt người dùng thiết bị gặp tình trạng điện giật, Apple đã phải ra thông báo thu hồi một loạt chấu sạc 3 chân.

Theo thông báo của Apple ngày 26/4, hãng này quyết định thu hồi chấu sạc 3 chân được hãng này cung cấp ra thị trường dưới dạng bán kèm máy Mac và một số dòng iPhone, iPad tới người dùng trong khoảng thời gian từ năm 2003 đến 2010. Thị trường được xác định có sản phẩm chấu sạc 3 chân bị lỗi được Apple thu hồi chủ yếu tại Hong Kong, Singapore và Anh.

Bộ phích cắm 3 chân bị lỗi bên trái và phích cắm sạc mới được Apple thay thế cho người dùng.

Cụ thể, Apple đã ghi nhận nhiều trường hợp người dùng khi sử dụng những chấu sạc 3 chân bị lỗi trên đã gặp phải tình trạng bị giật do bị vỡ g ây rò rỉ điện.Những khách hàng sở hữu những phích cắm sạc điện trên được yêu cầu ngừng sử dụng ngay lập tức, sau sáu sự cố cháy nổ liên quan đến những củ sạc điện này.

Apple bán kèm các phích cắm sạc pin trên như là phụ kiện đi kèm với một số sản phẩm iOS (iPhone, iPad) và Mac trong giai đoạn từ năm 2003 đến năm 2010.

Người sử dụng các thiết bị mua của Apple mua trong khoảng thời gian này có thể tự kiểm tra chấu sạc của mình. Nếu là chấu sạc 3 chân, có đầu cắm và mặt dưới màu trắng không có chữ thì thuộc diện được Apple thu hồi và thay thế miễn phí chấu sạc mới.

Ngược lại những chấu sạc có đầu cắm nhưng mặt dưới không phải màu trắng, có chữ cũng như chấu sạc 3 chân có cổng USDB tích hợp trên đó đều là sản phẩm bình thường, không gặp lỗi và người dùng không cần phải thay thế.

Bích Thảo

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu