00:52 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple sẽ ra mắt iPhone 8 ngày 12/9 tới?

11:16 29/08/2017

(THPL) - Theo Wall Street Journal, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo vào ngày 12/9 tới đây. Năm nay, “Táo khuyết” sẽ trình làng tới 3 thiết bị mới bao gồm bộ đôi iPhone 7s/7s Plus và iPhone 8.

Apple sẽ giới thiệu sản phẩm mới của họ tại Mỹ vào ngày 12/9, theo thông tin từ Wall Street Journal. Đây là sự kiện mùa thu thường niên đã trở thành tâm điểm chú ý của công ty trong vòng 10 năm qua - nơi mà Apple sẽ cho ra mắt các sản phẩm flagship đình đám nhất của mình.

Theo đó, Apple được mong đợi sẽ mang tới 3 sản phẩm mới, trong đó có flagship tiếp theo của hãng (có thể được gọi là iPhone 8). Thiết bị này sẽ sở hữu màn hình OLED Edge to Edge đi kèm khả năng nhận diện khuôn mặt.

Apple sẽ trình làng sản phẩm mới của họ tại Mỹ vào ngày 12/9? Ảnh: Internet

Theo như thông tin đã rò rỉ thì iPhone 8 sẽ có màn hình OLED tràn viền, camera kép xoay dọc, loại bỏ công nghệ Touch ID và thay vào đó là công nghệ nhận diện khuôn mặt mới. iPhone 8 cũng sẽ được tích hợp công nghệ thực tế ảo tăng cường.

Đã từng có nhiều tin đồn về việc Apple có thể phải hoãn sự kiện của mình sang tháng 10,11 khi khâu sản xuất iPhone gặp sự cố cũng như những khó khăn trong việc tích hợp Touch ID dưới màn hình OLED. Tuy nhiên với thông tin này, Apple đã khiến cho các nhà đầu tư và những iFan được thở phào nhẹ nhõm.

Thông tin về iPhone 8 cũng xuất hiện ngay khi Samsung ra mắt flagship mới của họ cho năm nay, chiếc Galaxy Note 8 cách đây chưa tới 1 tuần. Sự kiện này cũng sẽ diễn ra 1 tuần sau khi Note 8 chính thức được “lên kệ”. Dự kiến Apple sẽ bắt đầu bán iPhone 10 ngày sau khi công bố.

Thông tin bên trong cho biết Apple đã tăng cường sản xuất trong những tuần vừa qua, và dự kiến còn tăng thêm năng suất tại các xưởng khác ở Trung Quốc. Dự kiến iPhone 8 sẽ có mức giá khởi điểm lên tới 1.000$, cao hơn 50% so với mức giá khởi điểm của iPhone 7. Các chuyên gia dự đoán mức gía này sẽ khiến cho nhiều người lưỡng lự, quay sang lựa chọn iPhone 7S và 7S Plus nhiều hơn khi mức giá của chúng chỉ vào khoảng 650-750$.

Một số “món đồ” khác như Apple Watch Series 3 hỗ trợ kết nối LTE, mẫu Apple TV 4K được tích hợp dịch vụ stream video và có khả năng hỗ trợ nội dung HDR cũng sẽ "góp vui" tại sự kiện ngày 12/9 tới.

Nếu ngày ra mắt sự kiện (12/9) không thay đổi, những khách hàng đặt mua iPhone 8 đầu tiên sẽ nhận được máy đúng một tuần sau đó, vào thứ 6 (ngày 22/9).

Trước đó, có nhiều hình mẫu iPhone 8 đã xuất hiện tại Việt Nam. Các thiết bị này được bán với mức giá khoảng 10.000 USD. Tuy nhiên, đây là những mô hình được mua về để lấy khuôn mẫu cho các nhà sản xuất phụ kiện.

Minh Anh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu