21:52 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple sẽ bán iPhone 2018 bản 2 SIM tại Trung Quốc?

11:37 01/07/2018

(THPL) - Sử dụng 2 SIM trên iPhone là điều mà nhiều người dùng đã mong muốn từ lâu và Apple được cho là sắp biến điều đó thành hiện thực.

Theo tờ Century Century Business Herald của Trung Quốc, hai trong số ba mẫu iPhone mới mà Apple chuẩn bị ra mắt vào tháng 9 sẽ hỗ trợ khe SIM kép và phiên bản này chỉ được bán ra tại thị trường Trung Quốc.

Ở các nước khác, iPhone sẽ chỉ có một khe cắm SIM nhưng Apple sẽ hỗ trợ thêm eSIM để người dùng có thể sử dụng tính năng SIM kép.

Apple
Việc có thể sử dụng 2 SIM trên iPhone là điều mà nhiều người dùng đã muốn từ lâu. Ảnh minh họa

Apple SIM ra mắt vào năm 2014 và được tích hợp lần đầu bên trong chiếc iPad Air 2. Nó cho phép người dùng nhanh chóng thay đổi qua lại giữa các nhà cung cấp mạng không dây tùy thuộc vào mức giá, tốc độ kết nối hoặc tính năng tại thời điểm đó.

Hiện đã có hơn 180 quốc gia hỗ trợ Apple SIM, nhưng nó vẫn chưa có mặt tại Trung Quốc. Đây là lý do chính mà thị trường này nhận được phiên bản iPhone có khe cắm SIM kép.

Theo báo cáo, việc bổ sung thêm một khe SIM sẽ giúp iPhone có thể tăng doanh số tại các thị trường châu Á và châu Phi. Thống kê từ trung tâm thông tin mạng Internet Trung Quốc cho biết có khoảng 3-4 triệu người dùng điện thoại thông minh ở quốc gia này sử dụng nhiều hơn một thẻ SIM.

Hiện tại, báo cáo này không chỉ rõ ra là chiếc iPhone 2018 nào sẽ sử dụng Apple SIM và 2 SIM. Tuy nhiên, theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo chia sẻ thì hai chiếc iPhone 6.1 inches và iPhone 6.5 inches sẽ dùng Apple SIM. Còn lại một chiếc thì chắc chắn nó sẽ dùng 2 SIM.

Bên cạnh đó, Kuo cũng cho biết rằng chiếc iPhone 6.1 inches sẽ có hai biến thể khác nhau gồm một bản 2 SIM tại Trung Quốc, model còn thì sẽ dùng SIM nhúng của Apple.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu