03:00 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple ra mắt tai nghe không dây Beats Solo 3 bản đặc biệt

23:08 09/01/2019

(THPL) - Apple vừa công bố một cặp tai nghe không dây Beats Solo3 mới, độc quyền tại Trung Quốc.

Theo Nghe nhìn Việt Nam, Apple vừa ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu tai nghe không không dây Beats Solo 3 dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Vì được ra mắt trong những ngày đầu tiên của năm mới nên thiết bị có tên "New Year Special Edition".
Thiết kế của chiếc tai nghe này khá bắt mắt. Ảnh: báo Dân Việt

Phiên bản này là sự kết hợp của hai màu xám và bạc. Thông số kỹ thuật của tai nghe vẫn giữ nguyên như phiên bản tiêu chuẩn, sở hữu thời lượng pin 40 giờ cùng chức năng sạc nhanh Fast Fuel trong 5 phút cho 3 giờ sử dụng, tương thích với cả iOS và Android. Tuy nhiên nhiều khả năng phiên bản đặc biệt Beats Solo 3 sẽ chỉ được bán với số lượng hạn chế.

Theo báo Dân Việt, sản phẩm đang được bán với giá tương đương 330 USD (khoảng 7,67 triệu đồng) và có màu xám cánh bạc. Về mặt kỹ thuật, chúng không khác biệt so với tai nghe Beats Solo 3 bản chuẩn ở các thị trường khác nhưng chỉ được bán với số lượng hạn chế.

Chưa hét, bạn có thể nhận cuộc gọi, điều khiển nhạc và kích hoạt trợ lý ảo Siri bằng các nút điều khiển trên tai nghe. Thậm chí, bạn có thể sử dụng dây vì chúng đi kèm với cáp RemoteTalk 3,5mm trong hộp. Hạn chế duy nhất của tai nghe là không có công nghệ chống ồn.

Hiện tại, khách hàng ở Trung Quốc có thể mua trả góp Beat Solo 3 bản đặc biệt với chỉ 28 USD (khoảng 651 nghìn đồng) mỗi tháng trong 12 tháng (không tính lãi) nếu không đủ khả năng trả trước.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu