21:10 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple dự kiến ra mắt 4 mẫu iPad Pro mới, thêm sắc đỏ cho iPhone 7?

11:56 21/02/2017

(THPL) – Apple sẽ tổ chức một sự kiện lớn vào tháng 3 sắp tới để ra mắt thế hệ iPad Pro mới cùng nhiều sản phẩm khác. Nâng cấp phần cứng cho iPad, tăng độ chuẩn hóa cho dòng sản phẩm máy tính bảng của mình; đưa thêm một màu mới vào các sản phẩm iPhone sau Jet Black và Matte Black; cuối cùng là thiết kế thêm mẫu dây đeo thời trang mới cho Apple Watch rất có thể là những điều mà Apple sẽ mang đến trong lần giới thiệu sản phẩm tháng 03 tới đây.

Theo thông tin từ trang web chuyên về hãng Apple của Nhật Bản Mac Otakara, Apple sẽ tổ chức sự kiện lớn vào tháng 3 năm nay. Theo đó, hãng này sẽ ra mắt thế hệ iPad Pro mới cùng nhiều sản phẩm khác như phiên bản màu đỏ của iPhone 7, 7 Plus và tùy chọn dung lượng lưu trữ mới cho iPhone SE.

Hãng Apple sẽ ra mắt iPad Pro mới vào tháng 3 tới. Ảnh: Zing.vn.
Cổng Smart Connector. Ảnh: Zing.vn.

Chi tiết hơn về dòng iPad Pro, trang Mac Otakara còn cho biết, Apple sẽ “trình làng” 4 phiên bản khác nhau bao gồm: 7,9 inch, 9,7 inch, 10,5 inch và 12,9 inch. Mẫu iPad có kích thước màn hình 10,5 inch có thể sẽ không thể đến tay người dùng trước tháng 5, còn các mẫu còn lại sẽ được lên kệ vào tháng 3.

Nếu như thông tin này chính xác thì có nghĩa, hãng Apple đang lên kế hoạch thay thế iPad mini 4 bằng mẫu iPad Pro 7,9 inch, nâng cấp dòng iPad Pro 9,7 inch và 12,9 inch thế hệ trước, đồng thời cho ra một phiên bản iPad Pro mới toanh, được kỳ vòng sẽ có màn hình cong tràn không viền và cũng không có cả phím Home.

Hồi tháng 11, xuất hiện nhiều tin đồn khẳng định Apple sẽ giới thiệu các mẫu iPad Pro 9,7 và 12,9 inch kèm một phiên bản kích thước màn hình hoàn toàn mới là 10,9 inch.

Tuy nhiên, mới đây, MacOtakara (từng đưa nhiều thông tin chính xác về sản phẩm Apple) khẳng định người dùng sẽ được chứng kiến màn ra mắt của iPad Pro 9,7 inch mới trong khi bản 10,9 inch thực chất có màn hình 10,5 inch.

Không dừng lại ở đây, Apple sẽ ưu ái iPad Pro 12,9 inch khi trang bị cho nó camera sau có độ phân giải 12MP và màn hình hiển thị True Tone như mẫu 9,7 inch đang có mặt trên thị trường. Máy ảnh của nó tận dụng các cảm biến ánh sáng 4 kênh để tự động điều chỉnh màu sắc và độ sáng của màn hình để phù hợp với ánh sáng của môi trường xung quanh.

Tất cả các model iPad Pro mới sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil. Phụ kiện này hiện được bán độc lập với giá 99,9 USD. Điều này sẽ không đổi ở thế hệ iPad mới.

Trong khi đó, người dùng có lẽ rất hào hứng với việc Apple tung ra phiên bản iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ. Mỗi tùy chọn màu sắc mới của sản phẩm Apple đều khiến thị trường điêu đứng. Có thể kể đến màn xuất hiện của iPhone 4 màu trắng, iPhone 5S màu vàng, iPhone 6S màu vàng hồng hay mới đây là màu Jet Black của iPhone 7 và 7 Plus. 

iPhone 7 và iPhone 7 Plus có 2 màu sắc mới rất thu hút là màu đen bóng Jet Black và màu đen nhám Matte Black, đây cũng là màu sắc được người dùng lựa chọn nhiều nhất so với các màu sắc khác.

Có thể đây là lần đầu tiên Apple giới thiệu một chiếc iPhone với vỏ ngoài màu đỏ. Ảnh: 9to5Mac.

Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ giới thiệu thêm bản 128 GB cho mẫu iPhone SE màn hình nhỏ. Hiện máy có 2 tùy chọn dung lượng là 16 và 64 GB.

Năm ngoái, trước khi ra mắt các mẫu dây đeo mới cho Apple Watch hồi tháng 9, Apple cũng đã làm điều tương tự. Để bù cho việc ít ra mắt các mãu đồng hồ thông minh mới, Apple đã có lộ trình để giới thiệu các mẫu dây đeo theo mùa, cứ mỗi 6 tháng một lần, từ đó "định nghĩa" với thị trường về việc Apple Watch là một sản phẩm thời trang, nên việc thay dây sẽ là điều cần thiết.

Kể từ khi chiếc Apple Watch đầu tiên ra mắt, chúng ta đã có bốn bộ sưu tập dây đeo theo mùa: xuân 2015, thu 2015, xuân 2016 và thu 2016. Dự kiến các mẫu vòng đeo mới sẽ tung ra trong vài tuần tới, và đây sẽ là bộ sưu tập xuân 2017.

Tuy nhiên tất cả những thông tin trên đều mang tính chất phỏng đoán, chính xác các thay đổi mới của Apple dành cho người dùng là gì chúng ta đều phải chờ đợi. Thời điểm chính xác diễn ra sự kiện vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, thông thường, các sự kiện đầu năm của Apple được tổ chức vào dịp đầu tháng 3.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu