17:48 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apple có thể sắp ra mắt thẻ định vị AirTag

14:50 21/02/2020

(THPL) - Cách đây ít ngày, Ming-Chi Kuo tiết lộ Apple đang sản xuất một sản phẩm hoàn toàn mới, có tên AirTag. Trước đó, AirTag đã được đề cập trong một vài bản tin trên các báo.

Không phải điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ hay tai nghe, Apple được đồn đoán sẽ ra mắt thẻ định vị GPS. Dựa trên mọi thông tin có được cho đến nay, AirTag dự kiến ​​sẽ là một thẻ tag chống quên đồ, có thể theo dõi và định vị đồ vật tương tự như thiết bị của Tile.

Hiện tại, vẫn chưa rõ đến khi nào AirTag mới được ra mắt. Nhưng theo tiết lộ từ Kuo, có thể nó sẽ được giới thiệu vào quý 3 năm nay. Kuo cho biết các đối tác trong chuỗi cung ứng của Apple đang chuẩn bị sản xuất hàng chục triệu chiếc AirTag vào cuối năm nay. Có vẻ như Apple sẽ ra mắt AirTag cùng với loạt iPhone 12 mới và chính thức xem Tile trở thành đối thủ của mình

Apple được đồn đoán sẽ ra mắt thẻ định vị GPS vào tháng 3 tới (ảnh minh họa)

Ngoài ra, theo trang 9to5Mac cho biết, Apple có thể công bố chúng sớm tại WWDC 2020 để các nhà phát triển bên thứ ba có thể đưa ra càng nhiều tích hợp ứng dụng càng tốt trước khi phát hành.

Được biết, đã 3 năm kể từ khi ra mắt iPhone X, Apple chỉ sử dụng ngôn ngữ thiết kế tràn viền, tai thỏ trên các thiết bị của mình. Trong năm 2020, người dùng cũng mong đợi Apple sẽ làm mới dòng sản phẩm ấy.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người luôn có những dự đoán chính xác về Apple cho biết, iPhone 12 Series sẽ được thiết kế lại, tương tự như những gì Apple đã làm vào đầu những năm 2010 với loạt iPhone 4 và iPhone 5.

Dựa theo độ chính xác về những tiên đoán trước mà Kuo đưa ra, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Nhiều khả năng, Apple sẽ bổ sung thêm một mẫu iPhone 12 thứ tư, sở hữu màn hình khuyết đỉnh nhỏ hơn cùng các cạnh viền kim loại được vát phẳng.

Bảo An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu