17:51 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Apec Mandala Wyndham Mũi Né tạo dấu ấn với bãi biển riêng

10:34 16/12/2019

(THPL) - Nằm bên cung đường biển thơ mộng đẹp nhất Mũi Né, nơi ngắm bình minh đẹp nhất tại Việt Nam, Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn sở hữu một bãi biển riêng với những tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn.

Điểm nghỉ dưỡng hội tụ tiện ích dịch vụ đẳng cấp

Những dịch vụ, tiện ích tại các khu nghỉ dưỡng sẽ mang tới cho du khách một kỳ nghỉ nhiều trải nghiệm, khiến chuyến đi trở nên đáng nhớ. Xuất phát từ thực tế này, cùng với định vị là nhà phát triển chuỗi khách sạn 5 sao quốc tế hàng đầu Việt Nam, Apec Group đã khởi tạo nên những mô hình nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí đa tiện ích, biến chuyến du lịch của du khách trở nên thú vị và đặc biệt hơn.

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né không đơn thuần là khu nghỉ dưỡng mà còn là trung tâm vui chơi, giải trí với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp bậc nhất. theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế mà tập đoàn khách sạn hàng đầu nước Mỹ - Wyndham Hotel Group đã đặt ra.

Điểm nghỉ dưỡng lý tượng giữa khung cảnh tuyệt đẹp tại Mũi Né.

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né ấn tượng với 4 bể bơi trên tầng mái, tại đây du khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp nơi mặt biển xa, cồn cát trắng và bầu trời xanh trong. Ngoài bể bơi trên tầng mái còn có các bể bơi trong lõi dự án với view nhìn ra biển kết hợp khu vui chơi dưới nước chắc chắn sẽ mang đến cho du khách và gia đình những phút giây vô cùng sảng khoái.

Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của du khách là hệ thống Fitness, Spa, Jjm Jil Bang,.. giúp tăng cường sức khỏe, thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Bỏ lại sau lưng những ồn ào sôi động của nhịp sống đô thị, giúp du khách chạm vào không gian lý tưởng để thư giãn nghỉ ngơi và tái tạo lại năng lượng sống mới.

Bể bơi vô cực tại dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né.

Khu nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách cả ngày với chuỗi ẩm thực Á - Âu đa dạng, hấp dẫn và chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Bên cạnh đó, tại dự án còn dành ra phần lớn diện tích cho khu vui chơi dành cho trẻ em với rất nhiều trò chơi thú vị, bổ ích.

Khu Café được bố trí tại tầng đế, đây sẽ là không gian lý tưởng để du khách có thể thư giãn, trò chuyện cùng gia đình, bạn bè và nhâm nhi những ly café, tận hưởng không khí tuyệt vời bên bờ biển xanh mát và thơ mộng.

Hệ thống dịch vụ tiện ích khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của du khách

Nghỉ dưỡng tại dự án du khách được hưởng trọn vẹn các dịch vụ cần thiết mà không phải đi đâu xa. Thậm chí nhu cầu mua sắm của du khách cũng được đáp ứng với chuỗi shophouse với đa dạng các mặt hàng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt đến làm đẹp, quà lưu niệm và đặc sản địa phương.

Khi nghỉ dưỡng cao cấp trở thành xu hướng thì những điểm đến như Apec Mandala Wyndham Mũi Né sẽ là lựa chọn lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Đó là lí do dự án đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Với định vị trở thành nhà phát triển chuỗi khách sạn 5 sao quốc tế hàng đầu Việt Nam, Apec Group chọn hướng đi mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ đẳng cấp cùng những trải nghiệm tuyệt vời giúp nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Bãi biển thơ mộng và riêng tư

Ngoài việc cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện nghi để phục vụ thời gian nghỉ dưỡng của du khách, Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn sở hữu 1 bãi biển độc quyền với diện tích hơn 5.000 m2, hứa hẹn mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách du lịch, tận hưởng sự sạch sẽ, riêng tư và dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp từ khách sạn.

Một bãi biển riêng sẽ giúp du khách tận hưởng trọn vẹn bình minh và hoàng hôn, những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày. Vị trí gần biển luôn là lợi thế của các khách sạn gần biển, nhưng bãi biển độc quyền sẽ là điểm cộng rất lớn bởi ở đó, tắm biển được nâng lên một đẳng cấp mới.

Quang Huy

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu