16:46 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ánh Trăng Mùa Vàng và câu chuyện ý nghĩa về chủ đề Trung Thu 2019 của Moon N Sun

15:49 14/07/2019

(THPL) - Vừa qua thương hiệu quà tặng ẩm thực cao cấp Moon N Sun đã tổ chức thành công buổi ra mắt bộ sưu tập Quà tặng Trung thu 2019 kèm theo các dịch vụ chuyên biệt dành cho các khách hàng doanh nghiệp.

Tại buổi giới thiệu, Moon N Sun đã chia sẻ ý tưởng sáng tạo BST “Ánh trăng mùa vàng” và trưng bày các mẫu quà Trung thu đặc sắc năm nay theo 3 dòng quà tặng đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng doanh nghiệp, bao gồm doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp lớn.

Trong đó, hộp bánh Trung Thu mang tên Thu vàng viên mãn 1 là hộp sơn mài cao cấp hình con bướm mở hai cánh sinh động, màu sắc sặc sỡ ấn tượng, logo đồng mạ vàng gắn trên mặt hộp. Gồm 6 bánh: Thập cẩm truyền thống; Sen Huế; Trà xanh trứng muối; Đậu xanh trứng muối; Mứt Bưởi sấy dẻo; Trà xanh hương nhài; kèm bộ dao dĩa inox, thiệp và túi đựng theo thiết kế. Giá bán 4.730.000 đồng.

Họp báo giới thiệu BST “Ánh trăng mùa vàng” của Moon N Sun.

Hộp bánh Trung Thu mang tên Thu vàng viên mãn 1.
Bánh Trung Thu mang tên Thu vàng viên mãn 2 gồm hộp sơn mài cao cấp hình tròn gồm hai mảnh ghép được lấy cảm hứng từ trăng rằm trung thu, họa tiết chị Hằng Nga vẽ nhũ vàng trang trí sang trọng, logo đồng mạ vàng gắn trên mặt hộp. Gồm bánh Thập cẩm truyền thống, bánh Sen Huế, bánh Trà xanh trứng muối, bánh Đậu xanh trứng muối; mứt Bưởi sấy dẻo; trà xanh hương nhài và trà xanh Thái Nguyên. Giá bán 4.785.000 đồng.

Bánh Trung thu mang tên Thu vàng viên mãn 3 gồm hộp sơn mài cao cấp hình chữ nhật với phần nắp cách điệu, được vẽ họa tiết nhũ vàng trang trí sang trọng, logo đồng mạ vàng gắn trên mặt hộp. Gồm bánh Thập cẩm truyền thống, bánh Sen Huế, bánh Đậu xanh trứng muối và rượu vang đỏ Louis Eschenauer Bordeaux Superleur 2017, giá bán 4.950.000 đồng.

Theo chia sẻ của đại diện Moon N Sun, chủ đề “Ánh trăng mùa vàng” nhằm mong muốn gửi gắm một thông điệp trung Thu là “Mùa Vàng” của những tấm lòng chia sẻ - gửi trao đến với mọi người. Nó nói lên ý nghĩa về một mùa Trung Thu óng ánh sắc Vàng của ánh Trăng sáng ngời, ánh đèn lung linh hòa trong sự mênh mang của cánh đồng lúa chín, của trái cam, trái bưởi trong mâm cỗ Trung thu.
Kỳ công tuyển chọn những nguyên liệu tinh khiết, đề cao sức khỏe, Moon N Sun từ lâu đã đem lại dấu ấn về tinh hoa ẩm thực cùng với sức sáng tạo và tâm huyết của người nghệ sĩ sáng tạo.
Với chủ đề “Ánh trăng mùa vàng” đậm chất văn hóa truyền thống Việt Nam, năm nay Moon N Sun sẽ mang đến các hương vị mới là những khám phá thú vị của thế giới ẩm thực phong phú như nhân sữa dừa bùi béo, nhân sầu riêng đậm đà,… như một bức tranh đa màu sắc của những hương vị. Đó là một sự sáng tạo mới, đem đến một cảm giác ấm áp và gần gũi mà không kém phần tinh tế, sang trọng mang dấu ấn vùng Nam bộ.

Như vậy, sản phẩm bánh trung thu năm nay sẽ có 9 vị tất cả để mọi người lựa chọn. Ngoài phục vụ sở thích từng người, trong mỗi hộp bánh sẽ có 2 vị truyền thống thập cẩm và sen Huế.

Có thể nói, việc đề cao những giá trị của sự hòa hợp vị giác, Moon N Sun đưa vào các bộ sản phẩm hai vị trà Việt cùng loại rượu vang thượng hạng và mứt bưởi cay cay đã tạo nên dư vị khó quên, sẽ làm niềm vui ngày đoàn viên thêm phần nồng ấm.

Được biết, tại buổi họp báo, Moon N Sun cũng trưng bày những bộ sản phẩm độc đáo, mới nhất dành cho mùa Trung thu 2019. Các khách mời đã được chiêm ngưỡng sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu truyền thống. Sự kỳ công, tỉ mỉ và ứng dụng sáng tạo trên nhưng vật dụng tưởng chừng như rất đỗi quen thuộc ấy, hòa quện với nhau, cách xử lý họa tiết, màu sắc tinh xảo tạo nên những cái hồn trung thu, một lần nữa lại gây ấn tượng cho các khách mời.

Không chỉ mang đến nhưng bộ quà tặng ẩm thực đẹp mắt và ngon lành, Moon N Sun chú ý vào mẫu mã kết hợp các chất liệu truyền thống như gấm, sơn mài, tre và các thiết kế tinh xảo dưới bàn tay sáng tạo của các nghệ nhân tạo ra các hộp quà Trung thu trở thành những món quà tặng truyền thống sang trọng. Bên cạnh đó, Moon N Sun còn hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp các dịch vụ như khắc logo, thiệp chúc mừng, giao hàng theo yêu cầu,... để món quà của bạn được trao gửi hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Cầm trên tay sản phẩm của Moon N Sun, bạn sẽ mỉm cười nhớ đến các bức tranh nổi tiếng như Tứ Quý, Tứ Linh, Ngũ Hổ… qua hình ảnh mai-lan-cúc-trúc, long-ly-quy-phụng… được cách điệu sinh động và thể hiện trên các bề mặt chất liệu khác nhau.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu