12:36 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Anh muốn cưới dù biết tôi có thai với người khác, tôi phải làm sao đây?

16:59 16/02/2017

(THPL) – Khi đang mang bầu tháng thứ 4, anh ấy đột ngột cắt đứt liên lạc rồi 1 tháng sau thông báo chuẩn bị lấy vợ. Tôi như chết ngất khi cái thai trong bụng ngày một lớn lên.

Tôi năm nay 26 tuổi, hiện đang rất đau khổ và không biết nên phải làm sao khi mọi thứ rối bời và cuộc sống tưởng như đi vào ngõ cụt.

Trước khi có tình cảm với người yêu hiện tại, tôi từng được một người con trai theo đuổi. Anh hơn tôi 2 tuổi, ở gần nhà tôi. Anh rất tốt, chân thành và hiền lành. Nhưng anh lại làm công nhân, gia đình tôi không chấp nhận cho tôi đến với một người như anh.

Thi đỗ vào đại học trên Hà Nội, tôi đã chấm dứt liên lạc với anh nhưng anh vẫn thường xuyên nhắn tin, mua quà cáp cho tôi. Dù nhiều lần, tôi đã từ chối thẳng thừng và nói rằng, anh không thích hợp với tôi, anh nên tìm người khác phù hợp hơn nhưng anh không chịu. Anh bảo, chừng nào tôi chưa lấy chồng, anh sẽ vẫn còn chăm sóc cho tôi.

Lên đại học, với vẻ ngoài xinh xắn lại chăm chút cách ăn mặc hơn nên tôi được nhiều người theo đuổi. Tôi đã nhận lời yêu một chàng trai khôi ngô và giỏi giang. Tôi lúc đó đã công bố với anh để anh dừng lại.

Anh rất tôn trọng tôi, khi biết tôi có người yêu, anh liền giữ khoảng cách, không quan tâm, vồ vập nữa. Thế nhưng, anh vẫn nói khi nào tôi cần giúp đỡ, hãy gọi điện cho anh. Từ đó, anh không còn nhắn tin, liên lạc với tôi nữa.

Tôi và người yêu sống thử và quan hệ với nhau. 2 lần mang thai khi đang học đại học, tôi đã âm thầm đi phá bỏ không cho gia đình ở quê biết.

Anh đột ngột biến mất khi cái thai trong bụng tôi đã được 4 tháng. Ảnh minh họa: Gettyimages.

Đến bây giờ, sau khi ra trường và đang học thạc sĩ, tôi lại dính bầu. Lần này tôi chủ động nói chuyện đám cưới và quyết định giữ cái thai lại. Thế nhưng người yêu của tôi lại ậm ừ rồi một ngày biến mất.

Tôi đau khổ, vô vọng khi cái thai trong bụng đã được 4 tháng. Áp lực công việc, tình cảm khiến tôi suýt sảy thai. Rồi 1 tháng sau, anh ta thông báo chuẩn bị cưới vợ. Anh ta biện lý do bố mẹ ở quê phản đối vì nhà hai đứa cách xa nhau quá.

Tôi đau khổ và hoang mang tột độ khi cái thai trong bụng đã 5 tháng. Đúng lúc đó, không biết gọi cho ai, tôi đã nghĩ tới anh – người đàn ông chân thành ở quê.

Anh vẫn giữ lời hứa và nói muốn giúp đỡ tôi, ngỏ lời muốn cưới tôi và làm cha đứa trẻ.

Tôi thực sự xúc động trước tấm chân tình của anh nhưng… Tôi không thể vì lợi ích cá nhân mà làm anh đau khổ một lần nữa. Tôi biết mình may mắn khi gặp được anh, người có thể giúp tôi dựa vào khi cần. Nhưng tôi hoàn toàn không có tình cảm với anh và hơn nữa có con với người khác. Nếu lấy anh, tôi sẽ không thể hạnh phúc và biết đâu, cưới được tôi rồi, tình cảm trong anh sẽ khác. Anh sẽ dày vò tôi khi có con với người khác.

Tôi nên làm sao đây? Có nên lấy anh để con có cha và không làm bố mẹ ở quê phải xấu hổ với xóm làng? Hay tôi làm mẹ đơn thân để không làm khổ anh lần nữa? Xin hãy cho tôi một lời khuyên.

Tuyết Nhi (tuyetnhi…@gmail.com)

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu