22:19 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Angelina Jolie và Brad Pitt trì hoãn thủ tục ly hôn?

10:21 10/08/2017

(THPL) - Tờ Us Weekly đưa tin Angelina Jolie đang chần chừ trong việc chính thức kết thúc quan hệ vợ chồng với Brad Pitt dù chính cô là người đầu tiên đệ đơn yêu cầu ly hôn hồi năm ngoái. Việc này dấy lên tin đồn, rất có thể cặp đôi sẽ nhanh chóng hàn gắn mối quan hệ.

Ngày 9/8, tờ Us Weekly dẫn lời một nguồn tin khẳng định Angelina Jolie đang cân nhắc lựa chọn của mình. "Thủ tục ly hôn đã dừng lại. Họ không có động thái gì trong vài tháng qua và mọi người cho rằng họ sẽ không tiếp tục quá trình ly hôn", nguồn tin chia sẻ.

Cả hai vẫn chưa chính thức ly hôn dù đã gần một năm tuyên bố chia tay. (Ảnh: Internet)

Gần một năm kể từ khi nữ diễn viên Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt lên toà án, mối quan hệ của cặp đôi vàng một thời của Hollywood vẫn chưa đi đến kết quả cuối cùng.

Hiện tại, nguyên nhân dẫn đến sự trì hoãn này chưa được tiết lộ chính thức. Tuy nhiên, một người bạn thân của cặp vợ chồng tiết lộ: "Sự quyết tâm và hối lỗi của Pitt đã làm Angelina Jolie động lòng và ít nhiều đã muốn hàn gắn với tình cũ".

Với tình trạng ly hôn còn bỏ ngỏ như thế, nguồn tin phía US Weekly dự đoán: “Nhiều người nghĩ cặp đôi sẽ quay về bên nhau thôi. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu họ tuyên bố rằng cả hai đang tạm hoãn ly hôn và cố gắng cải thiện mọi chuyện”.

Thế nhưng, trang ET lại khiến người hâm mộ thất vọng khi đưa ra tin phản bác: “Việc tạm hoãn quá trình ly hôn vì hai nghệ sĩ đều đặt quyền lợi của bọn trẻ lên hàng đầu, nhưng không có thay đổi đáng kể nào trong quan hệ của họ cả”. ET còn bổ sung thêm là không khí hiện nay giữa Angelina Jolie và Brad Pitt không có sự thù địch nào, mà họ luôn tỏ ra lịch thiệp vì muốn tốt cho con cái. 

Cách đây vài tuần, trả lời phỏng vấn tạp chí Vanity Fair, Angelina Jolie thừa nhận việc chia tay Brad Pitt sau 10 năm chung sống là một cú sốc rất lớn. Cô luôn phải cố gắng bảo vệ 6 đứa trẻ tránh khỏi sự tổn thương tâm lý khi bố mẹ chia tay. Tuy nhiên, minh tinh 42 tuổi khẳng định cô đã lấy lại nhịp sống bình thường, thoải mái với cuộc sống của bà mẹ đơn thân.

Brad Pitt và Angelina Jolie tuyên bố chia tay ngày 19/9/2016, kết thúc 12 năm gắn bó và hai năm là vợ chồng. Nguyên nhân được cho là tài tử 54 tuổi có hành vi bạo lực với con trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ nhưng phía Brad phủ nhận. Vụ ly hôn vẫn chưa hoàn tất và cả hai chưa thống nhất phân chia quyền nuôi con. Angelina tạm thời được chăm sóc các con.

Tuấn Kiệt (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu