13:38 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Angelina Jolie chọn trang sức Cartier, xác nhận sẽ trở thành siêu anh hùng

15:16 24/07/2019

(THPL) - Angelina ra mắt người hâm mộ với hình ảnh vừa mạnh mẽ vừa quyến rũ khi chọn đeo hoa tai và nhẫn của Cartier. Angelina Jolie đã xác nhận gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel với vai Sersi trong "The Eternals" do Chloe Zhao làm đạo diễn.

Hôm 20/7, tại hội chợ phim và truyện tranh Comic-Con ở San Diego (Mỹ), nữ diễn viên Angelina Jolie đã chọn đeo hoa tai Juste un Clou bằng vàng 18k và hoa tai, nhẫn Cactus de Cartier bằng vàng 18k đính kim cương của Cartier khi tham dự sự kiện cùng dàn diễn viên phim "The Eternals" - một tác phẩm mới về những siêu anh hùng mới của vũ trụ điện ảnh Marvel. Cô đã chính thức xác nhận sẽ trở thành siêu anh hùng Thena.

Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ, "Đây là lần đầu tiên tôi thủ vai một siêu anh hùng. Tôi thấy rất vui và hạnh phúc khi được gia nhập "ngôi nhà" Marvel. Tôi và các diễn viên khác đều đã đọc kịch bản, chúng tôi biết nhiệm vụ của mình sau đó là gì. Chúng tôi sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ".

Diễn xuất cùng Angelina Jolie trong phim "The Eternals" là dàn diễn viên gồm: Richard Madden, Salma Hayek, Kumail Nanjiani và Brian Tyree Henry.

Những phụ kiện đắt đỏ. 

Nguồn tin thân cận với Angelina Jolie tiết lộ cô nhận đóng tác phẩm trên do tác động từ 6 người con. Các con của cô đều yêu thích các bộ phim siêu anh hùng chuyển thể từ truyện tranh của Marvel. Vì vậy, cô chọn đóng "The Eternals" để mang lại điều bất ngờ cho chúng.

Hiện tại, Angelina Jolie đang ghi hình cho bộ phim "Those Who Wish Me Dead" của đạo diễn Taylor Sheridan. Bộ phim dự kiến ra mắt vào năm sau.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu