09:56 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ấn tượng triển lãm du lịch Bali sau hành trình Amazing tour số 5

08:26 13/12/2019

(THPL)- Mới đây, Triển lãm du lịch Bali đã chính thức diễn ra tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City, 74 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội nhằm giới thiệu và cung cấp các thông tin hữu ích về du lịch Bali cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai đang có ý định khám phá “hòn đảo của những vị thần”.

Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của chương trình quảng bá điểm đến Amazing Tour “Bali – Từ núi lửa xuống biển sâu” do tạp chí Travellive phối hợp tổ chức với Đại sứ quán Indonesia, Bộ du lịch Indonesia cùng sự đồng hành của Traveloka. Triển lãm mở cửa tự do và kéo dài trong 2 ngày 7-8/12/2019.

Trong triển lãm lần này, 40 tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc nhất trong hành trình Amazing Tour Bali đã được BTC lựa chọn từ hàng trăm bức ảnh của các thành viên để trưng bày và giới thiệu đến với khách tham quan. Bên cạnh đó là những video clip quảng bá các địa danh nổi tiếng tại Bali như đền Pura Tirta Empul, đền Tanah Lot, ruộng bậc thang Tegalalang, núi lửa Batur, rừng khỉ Ubud hay công viên văn hóa Garuda Wisnu Kencana….do chính các thành viên trong đoàn thực hiện. Tất cả đều thu hút đông đảo người tham quan và nhận được nhiều phản ứng tích cực.

Bên cạnh đó, khách tham quan còn được thưởng thức những điệu múa mang đậm dấu ấn văn hóa của Indonesia, giao lưu chụp ảnh cùng các nghệ sĩ biểu diễn trong trang phục truyền thống, qua đó phần nào hiểu hơn về nét đẹp văn hóa của xứ sở vạn đảo. Và một hoạt động không thể không nhắc đến là những minigame hấp dẫn xuyên suốt triển lãm như “Nhìn ảnh đoán địa danh”, “Ai là triệu phú”, “Chơi game nhỏ nhận quà to” với rất nhiều quà tặng thú vị từ BTC cũng như đơn vị đồng hành Traveloka. Không những vậy, những vị khách may mắn nhất còn có cơ hội nhận được vali du lịch xinh xắn hay voucher khách sạn giá trị trong phần Lucky Draw của sự kiện. 

Trước buổi triển lãm, hành trình Amazing Tour 05 với chủ đề “Bali – Từ núi lửa xuống biển sâu” do tạp chí Travellive phối hợp tổ chức với Đại sứ quán Indonesia, Bộ du lịch Indonesia và sự đồng hành của Traveloka đã đi qua 12 điểm đến trong khoảng thời gian 6 ngày. Có thể nói, sau chuyến hành trình, nhiều dấu ấn văn hoá mới lạ và đặc sắc của hòn đảo được mệnh danh là “xứ sở của đền thiêng” đã được chuyển tải trọn vẹn đến cộng đồng những người đam mê du lịch thông qua những bức ảnh, video clip và cảm nhận chân thực của 9 thành viên trong đoàn bao gồm: Ca sĩ Quang Vinh, Model Cao Thiên Trang, vợ chồng người mẫu/ diễn viên Jay Quân - Chúng Huyền Thanh, Photographer/ Travel Blogger Ngô Trần Hải An (Quỷ Cốc Tử), Photographer Vũ Bảo Khánh hay nhà báo Lê Thu Quỳnh.

Các thành viên đoàn trên đỉnh núi lửa Batur.

Kể từ khi chính thức khởi động Amazing Tour 05 với chủ đề “Bali – Từ núi lửa xuống biển sâu”, những thông tin, hình ảnh của hòn đảo Bali xinh đẹp cũng như các hoạt động của chương trình liên tục được cập nhật không chỉ trên Fanpage mà còn qua nhiều kênh khác nhau như báo chí hay trang cá nhân của các thành viên đoàn, những người luôn tích cực hoạt động trong hành trình truyền cảm hứng và quảng bá du lịch cho cộng đồng. Hành trình 6 ngày đã ghi nhận hơn 400 bức ảnh do chính các thành viên trong đoàn trải nghiệm, và tất cả những hình ảnh hay chia sẻ được họ đăng tải đều nhanh chóng nhận được sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo cư dân mạng. Trong bối cảnh các hãng hàng không nội địa thi nhau mở đường bay thẳng từ TP. HCM đi Bali, và sắp tới đây là đường bay thẳng từ Hà Nội đi Bali, chương trình Amazing Tour Bali chắc chắn đã góp phần không nhỏ trong việc truyền cảm hứng cho những người đang có ý định đi du lịch sẽ lựa chọn Bali là điểm đến.

Cao Thiên Trang tại ruộng bậc thang Tegalalang.
Quang Vinh đi bộ dưới đáy biển Tanjung Benoa.
Vợ chồng Jay Quân-Huyền Thanh ở biển Pura Tanah Lot.

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến mới do tạp chí Travellive khởi xướng từ năm 2013. Đến nay Amazing Tour đã hợp tác với Tổng cục du lịch các nước như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines tổ chức thành công các chương trình và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ. Chương trình đầu tiên của năm 2019 “Thổ Nhĩ Kỳ - Huyền thoại có thật” với sự tài trợ của thương hiệu Nokia và hãng Hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines, đã được triển khai từ tháng 1 kéo dài đến tháng 5/2019. Và sau 6 tháng, Amazing Tour số 5 với chủ đề “Bali – Từ núi lửa xuống biển sâu” được tổ chức từ tháng 10/2019. Và không dừng lại ở đó, Amazing Tour sẽ tiếp tục ra mắt thêm nhiều hành trình mới lạ và hấp dẫn khác trong thời gian tới.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu