23:29 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

An Phú Vinh – thương hiệu mang niềm tin đến với khách hàng

13:28 20/04/2018

(THPL) - Với sứ mệnh đem đến những dịch vụ tối ưu cho khách hàng, Công ty Cổ phần xây dựng địa ốc An Phú Vinh luôn giữ vững chất lượng các dịch vụ, tinh thần tận tụy, dám nghĩ, dám làm, cái tâm vì con người, vì cộng đồng trong mỗi chặng đường phát triển.

Được biết, Công ty Cổ phần xây dựng địa ốc An Phú Vinh (gọi tắt là An Phú Vinh) được thành lập ngày 17/6/2008. Trải qua gần 10 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay An Phú Vinh là Công ty có uy tín trong lĩnh vực mua bán, sáp nhập (M&A) các dự án bất động sản, tư vấn lập dự án đầu tư, truyền thông bất động sản, quảng cáo bất động sản, tiếp thị bất động sản, bán bất động sản và thi công hoàn thiện sản phẩm bất động sản tại Việt Nam.

su-kien-mo-ban
Đội ngũ nhân viên Công ty Cổ phần xây dựng địa ốc An Phú Vinh.

Là một doanh nghiệp luôn phấn đấu không ngừng vì mục tiêu xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, các chuyên gia giỏi, các nhà quản lý có năng lực thực sự, quy trình quản lý chất lượng trong mọi hoạt động của công ty An Phú Vinh luôn được xây dựng theo một chuẩn mực thống nhất, hiệu quả và liên tục được cải tiến. Đây là chiến lược phát triển lâu dài, xuyên suốt và liên tục mà An Phú Vinh luôn nỗ lực hoàn thiện.

Ngoài ra, để trở thành một công ty lớn mạnh nhanh chóng, An Phú Vinh khẳng định rằng điều quan trọng làm nên sự thành công đó chính là tinh thần đồng đội. Đây cũng là một trong những yếu tố được coi là giá trị lớn nhất của đội ngũ nhân sự An Phú Vinh. Tinh thần đồng đội thể hiện sự chia sẻ, kết nối, cùng nhau hoàn thành mục tiêu phát triển chung của tổ chức, xã hội, sống chân thành giữa người với người.

Nhân bản – hài hòa là nét văn hóa chính mà An Phú Vinh đã cùng nhau xây dựng, duy trì và phát triển trong thời gian qua. An Phú Vinh luôn đảm bảo các chính sách ưu đãi và chăm lo cho tất cả cán bộ nhân viên của mình thông qua các chính sách ưu đãi, hỗ trợ, tạo điều kiện, đồng thời khích lệ CBNV phát huy hết năng lực của bản thân.

Bên cạnh đó, đặc tính hài hòa của An Phú Vinh thể hiện việc xây dựng môi trường làm việc, vui chơi lành mạnh, nếp sống yêu thương, tôn trọng và giúp đỡ lẫn nhau, một nét văn hóa đậm đà bản sắc riêng và phát huy những giá trị truyền thống của đất nước, con người Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu