03:47 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

An Giang: Chồng cắm điện giết vợ vì đòi ly hôn

16:07 26/10/2017

(THPL) - Do vợ nhất quyết ly hôn, thừa lúc vợ ngủ say ở nhà cha ruột, người chồng lẻn vào dùng dây điện cột vào chân người phụ nữ rồi cắm điện...

Theo báo Công an TP.HCM, sự việc xảy ra vào lúc 5h ngày 17/10 tại ấp Mỹ Chánh 2, phường Vĩnh Ngươn, TP Châu Đốc (An Giang). Nạn nhân là chị Trần Thị Thanh Quyên (26 tuổi, ngụ tại phường Châu Phú A) - chủ quán cơm nằm trên đường Thủ Khoa Nghĩa. Người chồng ra tay sát hại là Trần Hoàng Hải (26 tuổi).

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: CA TPHCM)

Chị Quyên kể: “Trong lúc đang ngủ em chợt tỉnh bởi một dòng điện mạnh chạm vào chân phải. Ngồi dậy em thấy chồng cầm sợi dây điện đứng cạnh giường ngủ. Thấy vậy em hô hoán, rồi được cậu và mẹ vào ứng cứu”.

Theo lời nạn nhân, ngoài việc chị đòi ly dị, anh này nổi cơn ghen khi đọc được tin nhắn trên Facebook giữa vợ và một thanh niên khác.

Theo báo Công lý xã hội, sau khi sự việc xảy ra, chị Quyên đã được người nhà đưa đi chữa trị vết thương, còn Hải bị Công an bắt giữ ngay trước cửa bệnh viện. 

Chị Quyên cũng cho hay, khi chuyển đến bệnh viện, chị được chẩn đoán sẽ phải tháo khớp 2 ngón chân. Hi vọng có thể cứu vãn tình hình, gia đình đã quyết định chuyển nạn nhân lên Trung tâm chỉnh hình ở TP.HCM. "Sau quá trình thăm khám, nơi này cho biết nếu sau 2 tuần vết thương không giảm, ngón chân út của em sẽ bị cắt”.

Được biết, Hải học hết lớp 11 rồi nghỉ, còn chị Quyên nghỉ học khi mới xong lớp 10. Sau khi cưới nhau, Hải nhận vác đường cho các kho ở Tri Tôn và Nhà Bàng kiếm tiền; còn vợ thì ở nhà bán hàng cơm. Thế nhưng sau đó, từ một con người hiền lành, Hải dính vào nghiện số đề. Giữa hai người có 2 con chung gồm một bé trai 7 tuổi và một bé gái mới 3 tuổi.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi làm vợ tỉnh giấc, Hải đã cắm dây điện vào ổ cắm đến 3 lần mới thực hiện được hành động độc ác. 

Sau khi khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội Giết người, Công an TP. Châu Đốc đã chuyển vụ án về Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Mỹ Phương (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu