07:32 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

An Giang: Phát hiện 3 vật thể lạ được cho là cát lợn quý hiếm

22:25 21/05/2019

(THPL) - Tại một cơ sở giết mổ tập trung, chàng trai phát hiện 3 vật thể giống như tổ chim làm bằng cỏ khô lần lượt nằm bên trong ruột 3 con lợn. Thấy lạ, anh này đem về nhà xem và được nhiều người khẳng định đây là cát lợn quý hiếm.

Người sở hữu 3 vật thể lạ được cho là cát lợn nói trên là anh Trần Ngọc Tâm Em (32 tuổi, ngụ khu vực ấp Thị 1, thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang).

Chàng trai An Giang sở hữu 3 vật thể lạ được cho là cát lợn quý hiếm (Ảnh: Internet)

Anh Tâm Em chia sẻ, sau khi lấy các vật thể này ra khỏi ruột lợn, anh đem về nhà rửa sạch, rồi phơi khô để dành xem chơi thì bất ngờ thấy có mùi thơm nhẹ giống như trầm hương tỏa ra từ 3 vật thể này.

Thậm chí, để chắc chắn, anh còn đăng lên Youtube để mọi người cùng xem. Sau đó, nhiều người khẳng định đây là cát lợn quý hiếm. 

Được biết, cát lợn còn được gọi là Trư cát hoặc Trư sa cát lợn là một loại kết tụ vật chất trong hệ tiêu hóa của lợn được tích tụ theo thời gian, mà Đông Y cổ xưa sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh như: An thần, động kinh, hốt hoảng lo âu, trị mất ngủ, hôn mê, thanh nhiệt, giải độc, tiêu đàm và nhiều tác dụng khác. Tuy nhiên, cát lợn rất hiếm gặp, chính vì vậy mà nó được cho rằng có giá trị kinh tế cao.

Thanh Huyền (T/H)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu