04:31 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ấn Độ: Sập lều trong buổi lễ tôn giáo, hơn 60 người thương vong

10:51 24/06/2019

(THPL) - Giới chức Ấn Độ cho biết ngày 23/6, ít nhất 14 người đã thiệt mạng và hơn 50 người bị thương sau khi chiếc lều tạm được dựng lên cho một buổi lễ tôn giáo tại bang Rajasthan, miền Tây nước này đổ sập.

Theo PL&XH, giới chức Ấn Độ cho biết ngày 23/6, ít nhất 14 người đã thiệt mạng và hơn 50 người bị thương sau khi chiếc lều tạm được dựng lên cho một buổi lễ tôn giáo tại bang Rajasthan, miền Tây nước này đổ sập.

Hiện trường vụ sập lều ở Ấn Độ. (Ảnh: TTXVN)

Theo TTXVN, chiếc lều này đã bị sập trong cơn bão cát tại huyện Barmer, cách thủ phủ Jaipur của bang Rajasthan 452 km về phía Tây. Toàn bộ những người bị thương đã được chuyển tới bệnh viện.

Cùng ngày, cảnh sát và chính quyền Nigeria cho biết ít nhất 8 người đã thiệt mạng trong một vụ nổ đường ống dẫn dầu tại bang Rivers, Đông Nam nước này.

Vụ nổ xảy ra ngày 22/6 khi công tác bảo dưỡng được thực hiện tại đường ống ở Oyigbo gần thành phố Port Harcourt, thủ phủ bang Rivers.

Cảnh sát cho hay một số người đã ra múc dầu tràn khi vụ việc xảy ra. Tuy nhiên, nhà chức trách đã loại trừ khả năng phá hoại là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Lực lượng cứu nạn đã tìm thấy 8 thi thể song con số thương vong có thể cao hơn.

Theo điều tra ban đầu, đường ống trên thuộc sở hữu của Pipeline Product Marketing, công ty con của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Nigeria.

Nigeria là nhà sản xuất dầu lớn nhất châu Phi. Lĩnh vực này đóng góp tới 2/3 doanh thu cho chính phủ và chiếm phần lớn trong xuất khẩu của quốc gia Tây Phi này.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu