05:08 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ammy Minh Khuê thoát khỏi hình ảnh “Cô gái xấu xí” hóa “Bad Girl”

14:40 09/10/2019

(THPL) - Nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” Ammy Minh Khuê tiếp tục trở lại đầy mạnh mẽ và nóng bỏng với sản phẩm âm nhạc mới “Bad Girl”. Cô không ngừng khai phá để mang đến những hình ảnh đặc biệt nhất gửi đến những người yêu mến ủng hộ mình.

Với ca khúc Bad Girl, Ammy Minh Khuê chính thức đánh dấu sự trở lại của mình với âm nhạc. Những hình ảnh mới nhất của cô cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ. Nóng bỏng, quyến rũ và cuốn hút chính là sức hút mà Ammy Minh Khuê chinh phục khán giả của mình.

Có thể nói, thoát khỏi hình ảnh khi từng được khán giả yêu mến trong phim “Cô gái xấu xí”, Minh Khuê giờ đây ngày càng ấn tượng và trở lại đầy mạnh mẽ, quyết liệt hơn bao giờ hết. Trước đó, cô cũng chính thức trở lại với phim ảnh qua “Đàn bà đã cũ”.

Nữ diễn viên chia sẻ về sự trở lại với nghệ thuật: “Sau 3 năm ngưng hoạt động, tôi nhớ nghề da diết, thương những người hâm mộ luôn mong chờ tôi tái xuất và tôi quyết định sẽ quay trở lại. Lúc đầu tôi cũng nghĩ chỉ đơn thuần là quay trở lại một cách lặng lẽ, làm việc bằng đam mê như nó vốn vậy”.

Ca khúc Bad Girl là một sáng tác của nhạc sĩ Lương Bằng Quang theo đặt hàng của Ammy Minh Khuê. Chính vì vậy, được xem là ca khúc “đo ni đóng giày” phù hợp với cô. Từ đó, mang đến sự thoải mái nhất dành cho cô trong quá trình thể hiện những cảm xúc của mình.

Với giai điệu và ca từ khá bắt tai, Ammy Minh Khuê dễ dàng khiến khán giả “nghiên” ca khúc này. Đây cũng được xem là một dụng ý của mình, để chinh phục khán giả. Dù mời được ra mắt không lâu nhưng ca khúc nhanh chóng được khán giả săn đón và yêu mến. Ca khúc hy vọng tiếp tục nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Hồng Nhung

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu