09:54 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Alpha King giành giải thưởng Bất động sản Asia Property Awards 2018

16:03 12/11/2018

(THPL) - Ngày 10/11/2018 - Tại lễ công bố giải thưởng Bất động sản Châu Á 2018 (PropertyGuru Asia Property Awards 2018) diễn ra tại Bangkok, Thái Lan, công ty phát triển bất động sản quốc tế Alpha King đã vinh dự nhận 4 giải thưởng cho 3 dự án Alpha Town, Alpha Mall và Alpha Hill.

Giải thưởng Bất động sản Châu Á (PropertyGuru Asia Property Awards) là giải thưởng danh giá, và lớn nhất trong lĩnh vực bất động sản, dành cho các nhà phát triển và đầu tư uy tín tại châu Á. Với hệ thống đánh giá khắt khe, được thực hiện bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm, đây là giải thưởng tôn vinh các dự án bất động sản mang tầm thế giới với kiến trúc, chất lượng và công nghệ vượt trội.

Alpha King giành giải thưởng Bất động sản Asia Property Awards 2018

Phát biểu tại Lễ trao giải Bất động sản Việt Nam 2018, Ông Jimmy Chan, CEO của Alpha King chia sẻ “Chúng tôi rất vui mừng với những danh hiệu đạt được tại giải thưởng Asia Property Awards 2018. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục mang lại những những dự án biểu tượng được kết hợp giữa văn hóa Việt Nam, công nghệ tiên tiến cùng tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi tin rằng mình có thể xây dựng những tòa nhà thông minh với chất lượng cao, giúp tái định nghĩa cuộc sống cao cấp tại Sài Gòn và mang lại chất lượng sống tốt hơn cho mọi người.”

Ông Thiện Dương, chủ tịch Hội đồng giám khảo Asia Property Awards nhận xét “Tôi rất ấn tượng với chất lượng dự án của chủ đầu tư Alpha King bởi họ luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm khác biệt, xây dựng một chuẩn mực mới và giúp nâng các dự án bất động sản Việt Nam lên tầm quốc tế. Alpha King không chỉ tạo ra môi trường sống và làm việc tràn đầy cảm hứng, mang đến những công nghệ và dịch vụ tiên tiến của thế giới, mà còn luôn tôn trọng văn hóa Việt Nam trong những công trình của mình. Khi chủ đầu tư tạo ra những sản phẩm tốt, có thiết kế thông minh, kết hợp hài hòa giữa văn hóa quốc tế và văn hóa địa phương, họ sẽ giúp nâng cao giá trị của thành phố đó.”

Ba dự án giành giải thưởng của Alpha King nằm trong khu phức hợp Alpha City - khu vực đáng sống nhất tại TP. Hồ Chí Minh với vị trí trung tâm Quận 1, nằm cạnh nhiều trường học, bệnh viện, nhà hàng, quán bar, mang lại trải nghiệm sống, làm việc, giải trí độc đáo cho cư dân. Điểm đặc biệt trong cả 3 dự án của Alpha King là thiết kế thân thiện với môi trường, được xây dựng bằng kính 3 lớp Low-E có tác dụng ngăn cản tia cực tím tới 85% và đảm bảo không khí mát mẻ nhất bên trong tòa nhà, giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Alpha King cũng là chủ đầu tư duy nhất tại Việt Nam dành riêng 1 tầng cho di tản với tường chống lửa và thang thoát hiểm được tính toán kỹ càng, cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với kiến trúc được lấy cảm hứng từ Áo dài – biểu tượng văn hóa độc đáo của Việt Nam, Alpha Town là dự án văn phòng thế hệ mới mang lại không gian làm việc tràn đầy cảm hứng sáng tạo. Đây là tòa nhà văn phòng hạng A duy nhất được xây dựng bởi nhà phát triển bất động sản nước ngoài tại trung tâm thương mại Quận 1 với cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dự án có diện tích sàn rộng 2000m2, cùng hệ thống trần cao 3m thông thoáng và thiết kế mở làm tối ưu không gian bên trong. Alpha Town cũng là tòa nhà văn phòng đầu tiên tại Việt Nam sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới như nhận dạng khuôn mặt và hệ thống ghi danh khách tự động.   

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố Sài Gòn và kiến trúc nhà ống, Alpha Mall hứa hẹn sẽ là trung tâm mua sắm thời thượng bậc nhất với thiết kế ấn tượng cùng hệ thống vườn sinh thái bên trong, tạo nên một không gian xanh tươi mới. Đây là dự án đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh có 2 đại sảnh lớn thông suốt nhiều tầng và mặt tiền bao phủ bằng kính với màn hình LED.

Trong khi đó, cư dân tại Alpha Hill sẽ tự hào là chủ sở hữu của căn nhà công nghệ thông minh đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với nội thất “biến hình” độc đáo, dịch vụ conceirge (dịch vụ hỗ trợ khách hàng), cùng cơ sở hạ tầng đẳng cấp quốc tế bao gồm bể bơi, phòng gym, khu vui chơi cho trẻ em, rạp chiếu phim, và sky bar.

VÀI NÉT VỀ TẬP ĐOÀN ALPPHA KING

Alpha King là công ty 100% vốn nước ngoài hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản đa chức năng, từ các tòa nhà văn phòng hạng A, trung tâm thương mại đến căn hộ cao cấp. Đội ngũ của Alpha King gồm hơn 100 chuyên gia đến từ 12 quốc gia khác nhau, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và quản lý bất động sản, đã từng ghi dấu ấn tại nhiều quốc gia như Hồng Kông, Úc, Trung Quốc và Mỹ.

Sứ mệnh của Alpha King là đưa TP.Hồ Chí Minh trở thành trung tâm thương mại toàn cầu, bằng cách dùng những công nghệ tiên tiến nhất làm nền tảng để phát triển các dự án bất động sản toàn diện, hứa hẹn sẽ làm thay đổi cảnh quan đường chân trời của thành phố. Các dự án của Alpha King tuân thủ những chuẩn mực quốc tế về sáng tạo thiết kế, cùng lúc đó tôn vinh các giá trị văn hóa và thiên nhiên của Việt Nam qua kiến trúc cao cấp.

Hoàng Đức

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu