22:54 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ali Hoàng Dương đối đầu học trò Đông Nhi MV Top hits

06:42 08/12/2017

MV “ Theo anh “ là sản phẩm âm nhạc đầu tay của Ali Hoàng Dương sau khi anh đoạt giải quán quân Giọng hát Việt 2017.

Là một chương trình mới toanh được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình Long An và FPT Livestream, nhưng MVTopHits đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả qua sự đầu tư nghiêm túc, dàn dựng mới mẻ từ Đài truyền hình Long An, Nhaccuatui và Quang Cường Production.

MVTOPHITS 7

Các MV tháng 11 được bầu chọn và biểu diễn trực tiếp trên sân khấu vào lúc 20h ngày 11/12/2017 gồm: Nhóm Uni 5 với MV “ Kẻ cắp trái tim”, Hàn Thái Tú với MV “ Anh lại nhớ em”, Bằng Cường với MV “ Nào bận tâm anh”, Ali Hoàng Dương với MV” Theo anh”, và Jaykii với MV “ Chiều hôm ấy”.

J1
Ca sỹ Phương Trinh Jolie trở lại MV TOP HITS với vai trò MC cùng Anh Quân.
UNI5
MV “ Kẻ cắp trái tim “ đánh dấu sự trở lại của Uni 5 với 6 thành viên. Ca khúc do producer Đỗ Hiếu sáng tác được chính Ông Cao Thắng lựa chọn và dồn mọi tâm sức cho dự án quan trọng này. MV nói về thế giới mới, nơi có sự tồn tại những quyền năng đặc biệt của 6 vị thần, đại diện là 6 mảnh ghép Uni 5.
25_resize
Sau một thời gian không ra mắt album hay MV vì tập trung cho những chuyến lưu diễn, chàng ca sỹ điển trai Hàn Thái Tú đã quyết định ra mắt MV “ Anh lại nhớ em “. Đây là ca khúc anh rất thích với giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn nói về chuyện tình của chàng sinh viên Việt Nam với cô gái Hàn Quốc. MV được đấu tư kỹ lưỡng, những cảnh quay đẹp mắt đã làm hài lòng khán giả.
BC2
MV “ Nào bận tâm anh “ của ca sỹ Bằng Cường là sản phẩm anh dành nhiều tâm huyết với mong muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc chất lượng. Một ca khúc ballad sở trường của Bằng Cường được đạo diễn Anh Quân thực hiện nhiều bối cảnh đẹp tại miền Bắc.
ALI 2
MV “ Theo anh “ là sản phẩm âm nhạc đầu tay của Ali Hoàng Dương sau khi anh đoạt giải quán quân Giọng hát Việt 2017. Ca khúc mang màu sắc Pop Dance nhẹ nhàng, trong MV Ali Hoàng Dương đầy nổi loạn, yêu hết mình, cháy bỏng khác với phong thái soái ca mà khán giả thường thấy.
24_resize
 “ Chiếu hôm ấy “ là ca khúc đầu tay trong sự nghiệp ca hát và sáng tác của Jaykii. Chất nhạc ballad sâu lắng cùng với chất giọng ấm áp, ngọt ngào khiến fan không thể cầm lòng đươc. Ca khúc chính là lời tâm sự của chàng trai khi yêu một người hơn chính bản thân mình. “ Chiều hôm ấy “ trở thành ca khúc nói hộ nỗi lòng của nhiều bạn trẻ hiện nay.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu