15:11 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Airpods Pro bất ngờ mở bán trong đêm

13:51 29/10/2019

(THPL) - Apple gây bất ngờ bằng màn ra mắt “đánh úp” AirPods thế hệ mới với thiết kế cải tổ hoàn toàn.

Đêm qua, ông lớn nhà Táo bất ngờ mở bán Airpods Pro, thế hệ mới của Airpods - tai nghe không dây, với hàng loạt những bàn tán trước đó. Mặc dù Airpods Pro được hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng, tuy nhiên Apple đã không có bất kỳ một cuộc họp báo hay ra mắt truyền thông chính thức nào trước khi sản phẩm này được lên kệ như những lời đồn đoán. 

Thiết kế hoàn toàn mới của ông lớn Apple với dòng Airpods Pro.

Airpods Pro được cải tiến từ thiết kế đến tính năng, hoàn toàn khác biệt so với Airpods 2 trước đó. Mỗi đầu tai có thể lắp 3 cỡ mút cao su tùy ý, giúp cách âm tốt hơn và giữ cho tai nghe không dễ tuột. Tuy nhiên nhiều ý kiến trái chiều cũng nổ ra với thiết kế này, với mút cao su đã từng có ở chiếc Galaxy Buds nhà Sam sung. 

Tuy nhiên thiết bị vẫn chưa có nút chỉnh âm lượng như nhiều tín đồ công nghệ mong chờ. 

Airpods Pro cũng sở hữu lối thông khí để giảm thiểu áp lực chèn ép làm đau tai khi đeo trong thời gian dài, đồng thời đảm bảo tiêu chuẩn chống nước và mồ hôi.

Airpods Pro vẫn là thiết bị sạc không dây với nhiều tính năng được cải tiến vượt trội. 

Công nghệ Active Noise Cancellation giúp khử âm chủ động và hiệu quả hơn. Thêm vào đó, Transparency Mode cũng là một tính năng thú vị khi người dùng có thể vừa nghe được âm thanh từ loa, vừa nghe âm thanh từ môi trường bên ngoài cùng lúc.

Thiết bị vẫn là sản phẩm sạc không dây, với thông báo từ nhà sản xuất là 5 tiếng sử dụng liên tục. Tối đa 24 tiếng nghe nhạc và 18 tiếng đàm thoại nếu cộng thêm tổng thời lượng sạc dự trữ từ hộp đựng.

Theo thông tin trên trang chủ, AirPods Pro có giá niêm yết 249 USD (tương đương 5.8 triệu VNĐ).

Hoàng Vân

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu