19:45 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Adam Store – thương hiệu vest cưới hàng đầu dành cho các cặp đôi

07:27 12/09/2019

(THPL) - Đám cưới là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Vì vậy, các công đoạn chuẩn bị luôn được chú trọng cẩn thận. Đặc biệt, một bộ vest cưới ấn tượng dành cho rể sẽ giúp lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của hai người, tạo sự thiện cảm trong mắt của quan khách, bạn bè.

Adam Store được biết đến là thương hiệu đứng đầu trong thị trường cung cấp vest cưới dành cho các cặp đôi. Gần 10 năm hình thành và phát triển bằng các cuộc khảo sát khách hàng diễn ra định kỳ với đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản, chuyên sâu, Adam Store luôn đáp ứng mọi yêu cầu về trang phục của các chú rể trong ngày cưới.

Sở hữu trang phục mẫu mã đa dạng, dẫn đầu xu hướng được lựa chọn tỉ mỉ từ hàng trăm bản thiết kế từ đội ngũ sáng tạo giàu kinh nghiệm, vest Adam Store luôn đảm bảo tiêu chí sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, phong cách. Với việc cắt may tỉ mỉ dựa trên việc nghiên cứu tỉ mỉ hình thể của người đàn ông Việt, vest Adam Store mang đến sự thoải mái trong quá trình vận động.

Điều đó được để thể hiện bằng việc, thương hiệu vest Adam Store được hơn 500.000 cặp đôi tin tưởng sử dụng, 5 năm liên tiếp nhận giải thương hiệu vest cưới được nhiều khách hàng tin dùng nhất Việt Nam của chuyên trang thông tin dịch vụ cưới Marry.vn. Bên cạnh đó, với hàng chục giải thưởng được các tổ chức, chuyên trang hàng đầu Marry.vn, Travellive, Men&live, Bridal... trao tặng, vest cưới Adam Store luôn là lựa chọn tin cậy dành cho các chú rể và các ảnh viện áo cưới.

Luôn tâm niệm: “Vì khách hàng xứng đáng được nhận gì tốt đẹp nhất”, Adam Store đã, đang khẳng định vị thế là thương hiệu thời trang nam, vest cưới hàng đầu Việt Nam.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu