21:37 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á vương Quốc tế Hoàng Phi khoe vẻ khỏe trung bên Nguyên Vũ, Trang Nhung

16:26 21/11/2018

(THPL) - Á vương Quốc tế Hoàng Phi Kha hội ngộ đàn anh Nguyên Vũ, Trang Nhung khi cùng xuất hiện trong buổi casting cho chương trình thời trang Đại Hội Mỹ Nam lần 6 với vai trò giám khảo, trưa ngày (20/11), TP.HCM.

Ca sỹ Nguyên Vũ, Hoàng Phi Kha tham gia cùng sự kiện lần này.
Khoe vẻ đẹp nam tính bên diễn viên Trang Nhung trong sự kiện.
Nam diễn viên 7 ngày làm dâu, ca sĩ Nguyễn Vũ, diễn viên Trang Nhung cùng hội ngộ đạo diễn Lê Việt, siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp, NTK Minh Hùng và NSX Minh Trần trong buổi casting.
Không quá cầu kỳ, chỉn chu với trang phục vest như những lần xuất hiện trước đây, nhưng Hoàng Phi kha đầy năng động và trẻ trung trong trang phục của thương hiệu CiZa.
Á Vương Hoàng Phi Kha ngoài ngoài vai trò người mẫu và diễn viên, khán giả còn biết đến anh với vai trò, đạo diễn và đặc biệt được mời vào vị trí giám khảo trong thời gian gần đây của các cuộc thi trong và ngoài nước dù tuổi đời còn rất trẻ.  
Lần này Hoàng Phi Kha tiếp tục ngồi ghế giám khảo cùng Nguyên Vũ chọn ra những người mẫu trẻ để tham gia Đại Hội Mỹ Nam 2018 .
Chụp hình cùng đàn anh là nam siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp tại buổi casting tìm kiếm gương mặt sáng giá trong làng người mẫu Việt Nam
Đại hội Mỹ Nam là chương trình định kỳ hàng năm thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông và giới mộ điệu thời trang. Không những thế, chương trình còn là sân chơi hội tụ nhiều mỹ nam tên tuổi của thị trường người mẫu, phát hiện những gương mặt mới đầy tiềm năng cho làng mẫu Việt.
Buổi casting diễn ra vô cùng thành công, thu hút được nhiều người mẫu trẻ đến tham dự. Á Vương Hoàng Phi Kha đã chọn được top người mẫu trẻ sẽ trình diễn trong bộ sưu tập mới của thương hiệu CiZa mà anh là gương mặt đại diện.

 Photo : Minh Trần

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu