19:18 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á quân Thần tượng Bolero 2019 Tô Ngọc Hà ra mắt album “Màu thời gian”

14:09 18/05/2020

(THPL) - Gần 1 năm giành ngôi vị Á quân Thần tượng Bolero 2019, hiện tại người hâm mộ mới có cơ hội được thưởng thức album đầu tay của “mỹ nhân Bolero” Tô Ngọc Hà.

Mỹ nhân Bolero” Tô Ngọc Hà vừa giới thiệu đến người hâm mộ album online đầu tay mang tên “Màu thời gian”. Album gồm 8 ca khúc được lựa chọn tỉ mỉ bao gồm: "Em cũng cần một bờ vai", "Chờ đông", "Hoa nào hoa trắng", "Ảo mộng tình yêu 3", "Đêm vũ trường", "Mưa trên cuộc tình", "Khói thuốc đợi chờ" và "Kiếp rong buồn".

Mỹ nhân Bolero” Tô Ngọc Hà vừa giới thiệu đến người hâm mộ album online đầu tay mang tên “Màu thời gian”.

Theo Tô Ngọc Hà, đây đều là những ca khúc cô rất yêu mến và có một số tác phẩm gắn liền với kỷ niệm tuổi thơ, tuổi niên thiếu cũng như trong suốt quá trình trưởng thành của cô. Lựa chọn những ca khúc này, Tô Ngọc Hà không chỉ muốn mang đến cho khán giả loạt nhạc phẩm vốn đã đi vào lòng người mà còn muốn gợi cảm giác hoài niệm, thân thương trong miền ký ức của nhiều thế hệ.

Lý giải về việc không bứt phá ngay sau Thần tượng Bolero mà phải chờ gần 1 năm mới phát hành sản phẩm âm nhạc, Tô Ngọc Hà cho biết, cô muốn có một “khoảng lặng” để định hình phong cách âm nhạc phù hợp với mình nhất, đồng thời cũng để chuẩn bị một album chỉn chu, tỉ mỉ, kỹ lưỡng nhất gửi đến khán giả.

“Mỹ nhân Bolero” Tô Ngọc Hà nằm ở chỗ giọng hát cũng như kỹ thuật hát có nét tương đồng với âm sắc của ca sĩ Khánh Ly. 

Tô Ngọc Hà là giọng ca nổi bật, tạo được nhiều sự chú ý khi xuất hiện và tham gia Thần tượng Bolero 2019. Cô là học trò của nữ danh ca Giao Linh và ca - nhạc sĩ Đình Văn, Ngọc Hà được xem là “át chủ bài” của đội và hiện đã ghi tên mình vào Top 5 của đội.

Điểm đặc biệt của “Mỹ nhân Bolero” Tô Ngọc Hà nằm ở chỗ giọng hát cũng như kỹ thuật hát có nét tương đồng với âm sắc của ca sĩ Khánh Ly. Với ngoại hình sang sân khấu cùng khả năng cảm thụ âm nhạc tốt cùng chất giọng nồng ấm, Tô Ngọc Hà được nhận định là còn rất nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp ở phía trước.

Ở sản phẩm âm nhạc đầu tay này, Tô Ngọc Hà là người cùng ekip thân quen đảm nhận tất cả các khâu, từ chọn bài, hòa âm phối khí đến thu âm. Rất đáng tiếc cô không có được sự hỗ trợ của các vị huấn luyện viên từ Thần tượng Bolero bởi ai cũng bận rộn và album được thực hiện trong thời điểm dịch bệnh.

Bên cạnh đó, Tô Ngọc Hà cũng coi đây là một cơ hội để cô chứng tỏ bản thân mình đã có bước trưởng thành sau sự dìu dắt của các bậc tiền bối trong chương trình. Dù vậy, album có sự xuất hiện của ca khúc “Em cũng cần một bờ vai” do người thầy Đình Văn sáng tác riêng cho Tô Ngọc Hà trong cuộc thi Thần tượng Bolero 2019.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới thầy Đình Văn vì nhờ có thầy, tôi đã sở hữu ca khúc riêng đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Và cũng nhờ có “Em cũng cần một bờ vai” mà khán giả nhớ đến, yêu thương Tô Ngọc Hà nhiều hơn sau khi cuộc thi kết thúc. Cũng bởi vậy, tôi đặt ca khúc lên vị trí đầu tiên trong album để thể hiện sự trân trọng và tri ân với thầy Đình Văn”, Tô Ngọc Hà tâm sự.

Đặc biệt, không chỉ có album “Màu thời gian” mà Tô Ngọc Hà còn đang trong quá trình thực hiện những sản phẩm âm nhạc tiếp theo để gửi đến người hâm mộ trong thời gian tới. “Sẽ bao gồm cả những sáng tác mới và cả những tác phẩm nổi tiếng được phối lại theo phong cách mới để phù hợp với tai nghe nhạc của khán giả hiện nay”, “mỹ nhân Bolero” tiết lộ.

Album “Màu thời gian” với những hoài niệm, suy tư và sự ấp ủ trong một thời gian dài kể từ sau Thần tượng Bolero 2019. 

Tô Ngọc Hà cho biết, cô sẽ không chỉ gắn liền với nhạc Bolero mà muốn có sự đa dạng trong phong cách âm nhạc. Trước hết, người đẹp sẽ thử sức với nhạc ballad bên cạnh nhạc Bolero quen thuộc. Tô Ngọc Hà hy vọng, khán giả yêu mến cô sẽ đón nhận sự thay đổi và trưởng thành từng ngày trong âm nhạc lẫn hình tượng mà cô đang nỗ lực xây dựng trong thời quan qua.

Trước hết, đó là album “Màu thời gian” với những hoài niệm, suy tư và sự ấp ủ trong một thời gian dài kể từ sau Thần tượng Bolero 2019. Mong rằng người hâm mộ sẽ ngày càng yêu thương Tô Ngọc Hà, để cô tiếp tục nỗ lực xứng đáng với danh xưng “mỹ nhân Bolero” mà cô được ưu ái dành tặng.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu