17:18 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á khôi Dương Yến Nhung lộ thân hình gầy gò sau trầm cảm

14:41 29/08/2019

(THPL) - Kinh doanh thời trang thua lỗ, đầu tư nhà hàng với bạn bè thất bại lại không có ai ở bên động viên chia sẻ khiến Dương Yến Nhung bị trầm cảm nặng.

Dương Yến Nhung sinh năm 1995 tNha Trang. Sau khi tt nghip Hc vin Hàng không Vit Nam cô đăng ký tham gia cuc thi Hoa khôi nhan sc 2016 và đt gii Á khôi 1 cùng gii thưng ph “Ngưi đp nhân ái”.

 

Dịp ra mắt MV “ Đón Xuân” dịp Tết Nguyên Đánvqua cũng là lúc ngưi đp gp khó khăn nhiu trong công vic khi việc kinh doanh thời trang thua lỗ, nhà hàng mà cô đầu tư chung với bạn bè cũng trên bờ vực phá sản. 

 

Vẫn biết rằng chuyện kinh doanh thua lỗ là điều khó tránh khỏi nhưng số tiền bỏ ra quá lớn mà không thu hồi được bao nhiêu khiến cô lo âu và buồn bã ri rơi vào trm cm lúc nào không hay. 

 

Sau nhiều tháng liền tự nhốt mình ở trong nhà và không muốn gặp gỡ bất kỳ ai, Dương Yến Nhung nghe lời khuyên nhủ của người thân và tự mình cố gắng thoát khỏi tình trạng này bằng cách đi du lch nhiều nơi, tham gia một số khoá học thiền, đọc sáchđể lấy lại tinh thần.

 

Mới đây, Dương Yến Nhung khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với vẻ tươi tắn, rạng rỡ tại một sự kiện. Á khôi thời trang chia sẻ, những thất bại vừa qua chính là một bài học đáng giá đối với bản thân cô, giúp cô hiểu được rằng vấp ngã ở đâu thì phải tự mình đứng dậy ở đó, không thể nào phụ thuộc hay trông chờ vào người khác. 
Còn về hoạt động showbiz, Dương Yến Nhung cho hay: “Tôi yêu thích nghệ thuật nhưng muốn ổn định kinh tế trước đã. Có kinh tế rồi thì mới có thể thoải mái làm nghệ thuật, nuôi dưỡng đam mê được.”
Á khôi thời trang khẳng định hiện tại cô không có bạn trai. Cô rất mong sẽ tìm được người hiểu mình, sẵn sàng ở bên những lúc cô đơn, hụt hẫng chứ không mong chờ chuyện được chu cấp, hỗ trợ về tiền bạc.
Tôi không phải tuýp người đem tình cm ra đ so sánh hay chn la. Ngưi đng cnh tôi, đi cùng tôi c cuc đi s là ngưi hiu, biết thông cm cho công vic ca tôi. Trong tình cảm mình đừng nên tham lam quá, đòi hỏi quá”, Dương Yến Nhung nói. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu