13:46 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á khôi Dương Yến Nhung được đề cử thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2019

17:47 11/10/2019

(THPL) - Dương Yến Nhung - Á khôi Nhan sắc Việt Nam vừa chính thức nhận thư mời và quyết định tham dự cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019 được tổ chức tại Philippines vào tháng 10/2019.

Dương Yến Nhung sở hữu số đo ba vòng là 87 - 60 - 90, sinh ra và lớn lên tại Nha Trang, tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Sau khi lên ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2016 cùng giải thưởng phụ "Người đẹp nhân ái", không chỉ hoạt động trong lĩnh vực giải trí, chân dài còn tập trung cho công việc kinh doanh, thiết kế thời trang và các hoạt động thiện nguyện.

Dương Yến Nhung. 
Trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2019, đích thân bà Amy Sunio-Abarquez - chủ tịch tổ chức Miss Tourism Organization của Philippines (cũng đồng thời là đơn vị tổ chức cuộc thi Miss Tourism Queen Worlwide) sang tận nơi để trao thư mời chính thức Dương Yến Nhung đến với cuộc thi. Bà Amy dành nhiều lời ngợi khen cho các thí sinh Việt Nam luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi bước ra đấu trường quốc tế, không quên chúc mừng Huỳnh Vy với một nhiệm kỳ hoa hậu đầy thành công và bày tỏ hi vọng năm nay, Dương Yến Nhung cũng sẽ tỏa sang và để lại nhiều dấu ấn tại Miss Tourism Queen Worlwide 2019.
Huỳnh Vy tham dự sự kiện. 

Cùng có mặt tại buổi trao thư mời chính thức còn có đương kim Hoa hậu Du lịch thế giới – Miss Tourism Queen Worldwide 2018 Huỳnh Vy. Trước đó cô đã có những ngày thi xuất sắc và giành vương miện cao quý nhất cuộc thi cùng với việc được xướng tên ở những giải thưởng quan trọng trong đêm chung kết gồm Hoa hậu Tài năng (Miss Talent), Thí sinh có video clip giới thiệu xuất sắc nhất (Best in Video), 1 trong 3 thí sinh có Trang phục truyền thống ấn tượng nhất (Best in National costume - Việt Nam hạng 2, Philippines hạng 1, Myanmar hạng 3) và danh hiệu Miss Body Beautiful.

Với vai trò là giám đốc quốc gia của cuộc thi tại Việt Nam, chịu trách nhiệm tìm kiếm và hỗ trợ thí sinh tham gia tranh tài, Huỳnh Vy đã lý giải về việc chọn lựa Dương Yến Nhung tham gia đấu trường nhan sắc này. "Dương Yến Nhung có hình thể rất đẹp, chiều cao nổi bật và kinh nghiệm trình diễn sân khấu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Dương Yến Nhung lại có tri thức, hiểu biết rộng ở nhiều lĩnh vực, hiện tại còn tham gia ca hát, kinh doanh…Cộng hưởng tất cả mọi thứ, Huỳnh Vy tin rằng Dương Yến Nhung đủ bản lĩnh để đại diện Việt Nam bước vào một cuộc thi quốc tế, và kỳ vọng đại diện Việt Nam sẽ tiếp tục tạo ra nhiều thành tích trong năm nay". Cũng trong buổi công bố chính thức, Huỳnh Vy đã đích thân đeo sash và trao vương miện Miss Tourism Queen Vietnam 2019 cho Dương Yến Nhung, không quên gửi những lời chúc tốt đẹp cho cô trong hành trình sắp tới.

Được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế, Dương Yến Nhung hào hứng cho biết: "Nhung cảm thấy vinh dự khi được Hoa hậu Huỳnh Vy đề cử, sau đó được đích thân bà chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới sang Việt Nam trao quyết định lựa chọn mình là đại diện Việt Nam đến với một cuộc thi quốc tế Miss Tourism Queen Worldwide 2019. Nhung cảm thấy đây chính là cánh cửa mới, cơ hội để mình có thể mang niềm tự hào của dân tộc sang nước bạn bè. Hiện tại dù thời gian chuẩn bị không nhiều nhưng Nhung tin với những kinh nghiệm và kỹ năng đã có cộng với sự quyết tâm, nỗ lực chuẩn bị mọi thứ tốt nhất, Nhung sẽ có những phần thi thật tốt tại Miss Tourism Queen Worldwide 2019.

Được biết, hiện tại Dương Yến Nhung cùng ekip đang gấp rút chuẩn bị trang phục, trao dồi kỹ năng cần thiết và sẵn sàng lên đường sang Philippines để tham gia đầy đủ các hoạt động, phần thi bên lề của đấu trường nhan sắc này. Vốn cũng được biết đến là một giọng ca ngọt ngào, Dương Yến Nhung cũng sẽ chuẩn bị phần thi tài năng là ca hát để chinh phục các phần thi phụ tại nước bạn.

Đây là thứ hai cuộc thi nhan sắc Miss Tourism Queen Worldwide được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt góp phần quảng bá du lịch khắp toàn cầu, chuyển tải đi thông điệp về vẻ đẹp và tiềm năng của du lịch các quốc gia cũng như kêu gọi cùng góp sức bảo vệ thiên nhiên, giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống của mỗi quốc gia, mỗi dân tộc. Cuộc thi năm nay sẽ được tổ chức tại Philippines với sự tham gia tranh tài của các người đẹp khắp thế giới. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 27/10/2019 với các phần thi trình diễn trang phục truyền thống, trang phục bikini, trang phục dạ hội và ứng xử.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu