07:56 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh: “Sứ mệnh kết nối những trái tim chưa bao giờ hạ nhiệt”

16:20 03/07/2019

Tháng 6 vừa qua, Á hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh đã nhận lời mời và trở thành đại sứ của giải Golf PRB Golf Tournament 2019 bởi một lí do duy nhất: mang sứ mệnh kết nối các doanh nghiệp, chung tay góp sức cho một hành trình vì cộng đồng, lan tỏa yêu thương tới nhiều mảnh đời bất hạnh.

Từ “hành trình kết nối yêu thương…”

Ngày 16/4 vừa qua, chương trình Hành trình kết nối yêu thương (HTKNYT) số 11 đã diễn ra thành công rực rỡ tại TP.d Hồ Chí Minh. Qua 11 số trong 3 năm vừa qua "Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam" đã kết nối trao trên 2.500 xuất học bổng, hơn 35.000 phần quà là vật dụng, 50 căn nhà tình thương, 3.000 máy trợ thính, tài trợ 500 ca mổ tim, 20 thư viện sách, tặng 5000 xe đạp, 200 xe lăn, hơn 3.000 bộ sách giáo khoa, 5.000 cái cặp thông qua nhiều tổ chức và các doanh nghiệp tham gia Hành trình kết nối yêu thương, đã hỗ trợ số tiền và vật phẩm cho quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và các địa phương thông qua nhiều tổ chức trên 85 tỷ đồng. HTKNYT tiếp theo sẽ đến các tỉnh thành như Tuyên Quang, Cao Bằng, Đà Nẵng, Kiên Giang, TP.Hồ Chí Minh, TP.Hà Nội.

Những con số biết nói đã khẳng định tầm ảnh hưởng cũng như giá trị tích cực mà Hành trình kết nối yêu thương mang lại. Và từ lâu, gắn liền với hình ảnh của Hành trình kết nối yêu thương chính là một nguồn năng lượng tươi xanh, mạnh mẽ đầy sự lan tỏa từ Phó chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần Hành trình kết nối yêu thương – Á hoàng Kim cương, doanh nhân Lưu Lan Anh.

Năm 2017, sau khi đăng quang Á hoàng Kim cương, nữ doanh nhân xinh đẹp và hiện đại Lưu Lan Anh đã bắt tay vào xây dựng sứ mệnh kết nối yêu thương của mình bằng vai trò Đại sứ của Hành trình kết nối yêu thương ở miền Bắc nhằm kịp thời giúp đỡ, can thiệp và bảo vệ những nụ cười của các thiên thần nhỏ. Sau đó, chị trở thành Phó chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần hành trình kết nối yêu thương và bắt tay vào hành trình của mình.

Mỗi một chương trình của Hành trình kết nối yêu thương được tổ chức là một lần chị trăn trở cùng ban tổ chức, làm việc hết công suất và nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng. Thành công của Hành trình kết nối yêu thương đến từ những đóng góp thiết thực nhất cho nhiều mảnh đời kém may mắn và từ đó, đi đến đâu, nữ doanh nhân Lưu Lan Anh và Hành trình kết nối yêu thương cũng được sự hỗ trợ, ủng hộ của các cấp chính quyền cũng như hàng trăm doanh nghiệp trên cả nước.

Ngày 4 và 5 tháng 7 sẽ là Hành trình kết nối yêu thương số 12 tại Đà Nẵng, ngày 22 cùng tháng sẽ là Hành trình kết nối yêu thương số 13 tại Thủ đô Hà Nội.

…đến giải RPB Golf Tournament 2019 

Tháng 6 vừa qua, Á hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh đã nhận lời mời và trở thành đại sứ của giải Golf PRB Golf Tournament 2019 bởi một lí do duy nhất: mang sứ mệnh kết nối các doanh nghiệp, chung tay góp sức cho một hành trình vì cộng đồng, lan tỏa yêu thương tới nhiều mảnh đời bất hạnh.

Cũng là một Golfer có tiếng và dành nhiều giải thưởng lớn nhỏ ở Hà Nội, trong dòng chảy tinh thần của doanh nhân Lưu Lan Anh luôn tồn tại đam mê với bộ môn thể thao này. Chị hiểu rõ giá trị kết nối doanh nhân của Golf và tin rằng với nhiều bàn tay cùng chung một ý chí, một mong muốn tích cực thì sẽ tạo ra một sức mạnh vô cùng to lớn. Chính vì vậy mà khi được mời trở thành đại sứ của giải Golf PRB Golf Tournament 2019, chị đã nhận lời và bắt tay ngay vào việc kết nối, truyền tải đến các golfer, độc giả cả nước một hình ảnh nữ doanh nhân đầy đam mê, nhiệt huyết và đẳng cấp.

Giải RPB Golf Tournament 2019 được tổ chức bởi TCĐT Thương hiệu và Pháp luật kết hợp cùng Công ty Bắc Thăng Long Media nhằm tạo ra một sân chơi ý nghĩa và đẳng cấp cho các golfer, các doanh nhân, các tổ chức. Bên cạnh cơ cấu giải thưởng giá trị cho các golfer trành tài thi đấu, BTC đã xây dựng chương trình hoạt động bên lề giải đấu rất ý nghĩa và mang nhiều thông điệp sâu sắc.

Cùng với hoạt động diễn đàn trao đổi thông tin, xúc tiến kết hợp thương mại giữa các doanh nghiệp là chương trình đồng hành cùng số phận và hành trình kết nối yêu thương. Đây sẽ là những hoạt động rất giá trị và là cơ hội để các doanh nhân, các Golfer, các tổ chức truyền tải hình ảnh tốt đẹp, vì cộng đồng của đơn vị, cá nhân mình đến xã hội. PRB Golf Tournament 2019 chính là cơ hội này và với các hoạt động bên lề vô cùng ý nghĩa, các chương trình thiện nguyện, cơ hội gặp gỡ giao lưu nhiều thương hiệu mở rộng giao thương tuyệt vời..

Đại sứ PRB Golf Tournament 2019 Lưu Lan Anh - Trang phục: Hazzys

Thông qua giải Golf, Lưu Lan Anh hy vọng rằng, sẽ ngày càng có nhiều hơn nữa những doanh nhân thành đạt, có tâm, có tầm và có trái tim nhân ái để cùng nhau kết nối lan tỏa tình yêu thương tới mọi người xung quanh.

Giải Golf RPG Golf Tournament 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 28/7 năm 2019 tại BRG Kings Island Golf Resort Sơn Tây, Hà Nội.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu