17:33 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hoàng Golf Queen Hải Anh xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu trao giải golf tại Đại Lải Golf Club

11:15 15/11/2019

(THPL) - Tiếp tục công việc quen thuộc sau khi trở về từ Sydney, Australia, MC/Á hoàng Golf Queen Hải Anh có mặt tại Sân golf Đại Lải để dẫn dắt giải “Vô địch câu lạc bộ sân Golf Đại Lải mở rộng 2019” vào ngày 10/11.

“Hải Anh được biết, sự kiện này được tổ chức thường niên như một lời tri ân sâu sắc tới các thành viên đã luôn tin tưởng và dành nhiều tình cảm cho CLB Golf Đại Lải. Cũng chính vì lý do đó mà Hải Anh luôn trân trọng từng phút giây đứng trên sân khấu vì Hải Anh biết vai trò của mình là cầu nối giữa BTC tới các golfer.”

Năm 2018, giải vô địch câu lạc bộ sân golf Đại Lải đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia góp mặt của hơn 500 gôn thủ. Bên cạnh đó, giải đấu đã nhận được sự  quan tâm và ủng hộ hết sức nhiệt tình từ các doanh nghiệp, các sân golf, sân tập cùng nhiều nhà tài trợ khác. Tại giải đấu năm 2019, với sự nhiệt tình của BTC cùng sự hỗ trợ từ phía các nhà tài trợ, giải đấu tiếp tục đươc diễn ra thành công với sự tham gia của 800 gôn thủ tham gia.

Thật may mắn bởi thời tiết trong thời gian diễn ra giải rất tuyệt. Không gian xanh, thoáng mát tại Đại Lải đã mang đến cho Hải Anh cũng như những vị khách tham gia những trải nghiệm tuyệt vời”.

Năm nay còn có một điều đặc biệt nữa, đó là rất nhiều golfer đạt thành tích cao, trong đó phải đặc biệt kể đến goler Phạm Xuân Cảnh đã dành được HIO hole số 6C và dành được giải thưởng trị giá gần 3 tỷ đồng từ BTC và các nhà tài trợ. “Hải Anh thực sự vỡ òa cảm xúc trên khấu, vì bản thân là 1 golfer nên hiểu được rằng HIO là điều kì diệu như thế nào trong golf”

MC Hải Anh đăng quang ngôi vị Á hoàng Golf Queen vào năm 2017. Trong suốt thời gian sau đó, trên cương vị là một golfer, cũng là MC, cô đã tham gia nhiều sự kiện với vai trò là khách mời, MC, truyền cảm hứng, tình yêu về golf tới rất nhiều những người đã muốn đến với bộ môn này. Trong thời gian tiếp theo, Hải Anh chia sẻ mình sẽ tiếp tục đi đến nhiều địa điểm, giải đấu hơn nữa để trở thành cầu nối, tiếp tục lan tỏa tình yêu, niềm đam mê với golf tới cộng đồng golfer tại Việt Nam.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu