23:19 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hoàng Golf Queen gây thương nhớ trong sự kiện khai trương Toyota Nam Định

15:09 22/09/2018

Tạm nghỉ một thời gian ngắn để tập trung cho công việc kinh doanh, cùng với làm mẫu ảnh cho một vài thương hiệu thời trang lớn. Trong tháng 9 này nữ MC xinh đẹp Hải Anh tiếp tục đồng hành với sự kiện khai trương Đại lý Toyota Giải Phóng tại Thành phố Nam Định.

“Mỗi lần Hải Anh đứng trên sân khấu, đều cố gắng trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm, nâng cao khả năng của bản thân. Chương trình càng lớn, sự kiện càng quan trọng và có ý nghĩa, Hải Anh lại càng ý thức được tầm quan trọng của người MC dẫn dắt. Đến với sự kiện khai trương lần này, Hải Anh vô cùng bất ngờ về quy mô và sự chuyên nghiệp của Ban tổ chức”.

2

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, đầu mối giao thông thuận tiện của thành phố, Toyota Giải phóng – chi nhánh Nam Định sẽ mang sản phẩm và dịch vụ của Toyota đến gần hơn với khách hàng ở các tỉnh Nam Định và Thái Bình, trở thành thành viên mới nhất trong tổng số 52 Đại lý/ Chi nhánh đại lý & Trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt nam.

IMG_1743 copy
IMG_1862
3

Nữ MC cũng tiết lộ thêm, đây là cơ sở 3S (Bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) đầu tiên tại Nam Định, trung tâm kinh tế của tỉnh Nam Định. Toyota Giải Phóng – Chi nhánh Nam Định đi vào hoạt động sẽ mang sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Toyota đến gần hơn với khách hàng ở các tỉnh Nam Định và Thái Bình. “Hải Anh cảm thấy vui mừng khi bản thân mình đã góp một phần công sức vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống, dịch vụ của những người dân tại thành phố Nam Định”.

Tại sự kiện, Á hoàng Golf Queen Hải Anh đã lựa chọn thiết kế dạ hội của thương hiệu Solist, cô rất vui mừng khi hội ngộ cùng nam MC Nam Linh và hai người đã có những khoảnh khắc rất ăn ý trên sân khấu.  

IMG_1672 copy
IMG_1656 copy

Khép lại sự kiện, nữ MC nhận được nhiều lời khen tặng đến từ Ban tổ chức về phong thái tự tin, lối dẫn chuyên nghiệp. “Hải Anh hi vọng rằng sẽ có thêm nhiều cơ hội để tìm hiểu và hợp tác cùng thương hiệu lớn Toyota”.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu