11:58 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Thụy Vân rạng rỡ làm MC sau sự cố ngã trên sóng truyền hình

20:27 19/10/2018

Gần đây, Thụy Vân khiến khán giả khâm phục trước khả năng xử lý sự cố trên sóng truyền hình trực tiếp của 'Chuyển động 24h'.

Trong lúc đang say sưa dẫn, cô trượt chân ngã giày vướng vào áo dài. Với kinh nghiệm lâu năm, cô nhanh chóng chống tay và đứng dậy ngay lập tức để tiếp tục công việc. Gương mặt cô rất bình tĩnh, chứ không lo lắng trước 'cú ngã để đời' này.
IMG_0011a
Á hậu Việt Nam 2008 cho biết, đây là lần đầu tiên cô gặp tai nạn khi đang dẫn trực tiếp. Những lần trước, cô chỉ gặp tình huống mất cue chữ trước mặt hoặc lên sóng mà chưa có kịch bản... "Mỗi lần lên sóng tôi luôn cố gắng chỉn chu nhất có thể nhưng các cụ vẫn có câu đấy 'mưu sự tại nhân , thành sự tại thiên'. Tôi không nghĩ lần đó mình bị vướng chân vào quần áo dài trong lúc di chuyển. Đó là một kỷ niệm nhớ đời để sau này mỗi lần mặc áo dài làm MC tôi sẽ phải cẩn thận hơn", người đẹp nói. 
IMG_0060
IMG_0074
Sau vụ tai nạn, Thụy Vân nhận được rất nhiều lời chia sẻ của đồng nghiệp, khán giả. Hiện tại, ngoài bản tin của 'Chuyển động 24h', Á hậu còn đảm nhận vai trò Host cho chương trình 'Khởi nghiệp quốc gia' mùa hai của VTV24. Cô phải nói lời chia tay với chương trình về CEO sau 4 năm để thử thách bản thân ở một show mới. Trong 'Khởi nghiệp quốc gia', Thụy Vân chủ động dẫn dắt các câu chuyện mang tính thời sự về doanh nghiệp, kinh tế để các vị khách mời cùng bình luận, đưa ra quan điểm cá nhân. "Khán giả sẽ thấy tôi có phần 'đanh đá' hơn, 'gai góc hơn', châm ngòi cho những cuộc tranh biện gay gắt và dữ dội", cô bật mí.
 
IMG_0105
Vốn gắn bó với những chương trình về kinh tế, doanh nghiệp từ nhiều năm qua nên Thụy Vân học hỏi được rất nhiều kiến thức trong lĩnh vực này. Bản thân cô cũng đang kinh doanh một cơ sở làm đẹp. Cô cũng vừa bảo vệ luận án Thạc sĩ MBA.
 
Trong buổi ghi hình của chương trình 'Khởi nghiệp quốc gia', Á hậu đến trường quay bằng xế họp sang trọng. Cô diện bộ suit trắng thanh lịch, khoe vóc dáng thon thả và vẻ trẻ trung của 'gái một con'. Trước buổi quay cô luôn trò chuyện kỹ với ê kíp về kịch bản, đồng thời lắng nghe lời khuyên của BTV Quang Minh, người sếp của cô tại VTV24. 
IMG_0080
Thụy Vân là một trong những người đẹp thành công ở vai trò MC. Trước khi đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, cô đã làm quen với sóng truyền hình. Sau 10 năm làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam, Thụy Vân như một 'đàn chị' lớn, hướng dẫn cho khá nhiều người đẹp khác của Hoa hậu Việt Nam khi mới chập chững bước vào nghề như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Thanh Tú,... 
 
Không chỉ có hình ảnh đẹp, không vướng scandal, Thụy Vân còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Cô chưa một lần công khai ông xã với khán giả, chỉ thi thoảng đưa con trai đi event. Hiện tại, con trai đầu lòng của cô đã bắt đầu bước vào lớp 1 và cô dự định sẽ lên kế hoạch sinh thêm em bé trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu