15:55 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Nguyễn Thị Loan mua 3,5 tấn dưa hấu ủng hộ bà con miền Trung

12:58 12/04/2017

(THPL) - Người đẹp gốc Thái Bình đã mua 3,5 tấn dưa để ủng hộ bà con miền Trung. Số dưa này cô sẽ gửi tặng cho các em học sinh tại trường cũ của mình ở Thái Bình.

Bà con nông dân miền Trung đang lâm vào cảnh khốn đốn với tình trạng dưa hấu được mùa nhưng lại bị thương lái ép giá quá sâu. Nhiều vựa dưa thu hoạch chất thành đống mà không tiêu thụ được.... khiến nhiều hộ trồng dưa thất thu.

Á hậu Nguyễn Thị Loan cũng là một trong số những người tham gia nhiệt tình vào cuộc "giải cứu dưa hấu" giúp bà con miền Trung.

Với tinh thần trẻ, nhiều phong trào tình nguyện "giải cứu dưa hấu" được tổ chức nhằm hỗ trợ tiêu thụ dưa hấu giúp bà con nông dân. Chiến dịch nhằm giúp cho bà con bớt chút khó khăn và tiếp tục có vốn sản xuất cho những mùa sau đã được đông đảo giới trẻ ủng hộ.

Á hậu Nguyễn Thị Loan cũng là một trong số những người tham gia nhiệt tình vào cuộc giải cứu nghĩa tình đó.

Người đẹp gốc Thái Bình sẽ gửi tặng số dưa này cho các em học sinh tại trường cũ của cô ở Thái Bình. 

Cô gái gốc Thái Bình đã mua 3,5 tấn dưa để ủng hộ bà con nông dân. Nguyễn Thị Loan chia sẻ khi đọc những thông tin về cuộc sống cơ cực và cảnh những người nông dân bị thương lái ép giá, cô đã không thể cầm lòng.

Vốn xuất thân từ quê lúa Thái Bình, cô cho biết rất hiểu nỗi cơ cực của những người nông dân và muốn đóng góp chút công sức để giúp vơi đi những khó khăn của họ.

Người đẹp chia sẻ: "Bên cạnh việc ủng hộ nhằm giúp đỡ bà con tháo gỡ khó khăn tạm thời, việc mua ủng hộ 3,5 tấn dưa này nhằm cổ vũ, tiếp thêm tinh thần cho ngọn lửa tình nguyện của các bạn trẻ, để các em có được kinh nghiệm dẫn dắt nhiều hoạt động tình nguyện hiệu quả và có ý nghĩa."

Được biết, số dưa mà Á hậu Nguyễn Thị Loan mua nằm trong "chiến dịch giải cứu dưa" do Đoàn thanh niên tình nguyện thực hiện tại Hà Nội.

Hạ Lan

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu