18:51 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Minh Minh hạnh phúc khi đoạt danh hiệu Nữ hoàng Tài Năng

10:18 04/03/2020

(THPL) - Không chỉ đạt danh hiệu Á hậu trong cuộc thi danh giá Miss Vietnamese Europe 2018, mới đây, người đẹp Thái Ngọc Minh Minh còn được vinh danh ngôi vị Nữ hoàng Tài Năng 2020 tại Chương Hoá, Đài Loan.

Là một người đẹp tài sắc trong cộng đồng người Việt tại Đài Loan, Thái Ngọc Minh Minh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi đăng quang danh hiệu Á hậu Miss Vietnamese Europe 2018.

Thái Ngọc Minh Minh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi đăng quang danh hiệu Á hậu Miss Vietnamese Europe 2018.

Không dừng lại ở đó, người đẹp đến từ Đào Viên còn được biết đến là một người phụ nữ tài năng khi gần đây cô liên tục cho ra mắt hàng loạt MV kết hợp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như: Bảo Chung, Ân Thiên Vỹ,… Các MV của cô luôn nhận được sự quan tâm của hàng triệu khán thính giả khắp nơi. Tuy không thừa nhận mình là một ca sĩ, song tài năng của Minh Minh đã được số đông biết đến.

Vừa qua, tại Chương trình “Vinh danh Nữ hoàng 2020” diễn ra tại Thành phố Chương Hoá, Thái Ngọc Minh Minh còn vinh dự được vinh danh danh hiệu Nữ hoàng Tài Năng. Với số điểm bình chọn khá cao từ Ban giám khảo gồm các quan chức thành phố và các nghệ sĩ có tiếng.

Thái Ngọc Minh Minh còn vinh dự được vinh danh danh hiệu Nữ hoàng Tài Năng. 

Với danh hiệu đạt được, Thái Ngọc Minh Minh cho biết cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi tài năng của mình chính thức được công nhận.
Đêm Vinh danh Nữ Hoàng 2020 được tổ chức bởi Trưởng ban - Chủ tịch Zhang jinxing; Phó ban tổ chức: Hoa Hậu Ngọc Huệ và Hoa Hoa Hậu Tuyết Hạnh; Giám đốc điều Hành Hoàng Ngọc Tiệp. Sự kiện là nơi quy tụ dàn Hoa hậu, mỹ nhân, nghệ sĩ từ nhiều nơi tham dự.

Không đơn thuần là một chương trình nhan sắc, các người đẹp đạt danh hiệu Nữ hoàng phải là những người luôn cố gắng tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống; luôn chung tay vì cộng đồng... Ngoài mục đích tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của người phụ nữ hiện đại Trên toàn thế giới nhân dịp lễ “Quốc tế phụ nữ 8/3”.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu