06:19 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Mâu Thủy xuất hiện rạng ngời với vai trò ban giám khảo Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019

14:25 18/04/2019

(THPL) - Sau 2 vòng sơ tuyển quy mô tại 2 thành phố lớn TP.HCM và Hà Nội, cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu (HHBSVTC) 2019 hiện đang quy tụ được sự tham gia của rất nhiều những gương mặt thí sinh tiềm năng, hứa hẹn mang đến một đấu trường sắc đẹp hấp dẫn của những nhan sắc hàng đầu, những cô gái sở hữu cả vẻ đẹp chân – thiện - mỹ. Tiếp tục hành trình trao cơ hội cho những gương mặt sáng giá đến từ khắp mọi miền đất nước, sáng ngày 16/4, vòng sơ tuyển mở rộng của chương trình đã về với thành phố Cần Thơ – miền “gạo trắng, nước trong” với những thiếu nữ đẹp đến say lòng người.

Xuất hiện với vai trò giám khảo, Á hậu Mâu Thủy diện bộ đầm màu nude sang trọng và nền nã, kết hợp lối trang điểm tạo khối cùng tông màu, làm nên hình ảnh quyền lực. Mặc dù trước đó, Mâu Thủy từng là người “cầm cân nảy mực” cho nhiều vòng casting model, nhưng để làm giám khảo cho một cuộc thi hoa hậu thì đây là lần đầu tiên. Cô chia sẻ về vai trò đặc biệt này: “Mâu Thủy ở đây để tiếp thêm cho các bạn sự tự tin. Bởi hơn ai hết, Thủy hiểu cảm giác hồi hộp và lo lắng của các bạn hiện tại khi đã từng là thí sinh của các cuộc thi. Điểm mấu chốt trên hành trình đi đến ngôi vị hoa hậu của các bạn chính là niềm tin vào bản thân mình.”.

Mâu Thủy thị phạm cho các thí sinh. 

Sau màn chào đầu, các thí sinh bước vào phần thi catwalk trong trang phục áo dài và tiếp đến là phần thi hình thể trong trang phục bikini. Đa phần các cô gái đến với vòng sơ khảo của HHBSVTC tại Cần Thơ mỗi người một vẻ, nhưng đều có gương mặt khả ái. Tuy nhiên, về kỹ năng catwalk lại là nỗi lo của đa số các thí sinh. Hỗ trợ các bạn thêm phần tự tin, giám khảo Mâu Thủy đã có những bước thị phạm, mang đến một màn catwalk đa phong cách: chuyển từ cách đi đứng nền nã và duyên dáng khi đang khoác lên mình trang phục áo dài truyền thống, cho đến những bước đi năng động, mạnh mẽ và đầy sự tự tin trong phần trang phục áo tắm.

Cùng ngắm nhìn lại một vài nhan sắc nổi bật của các thí sinh tham dự vòng casting mở rộng HHBSVTC 2019 tại Cần Thơ.

Thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Tiên (SBD: 404)

Thí sinh Huỳnh Thị Mộng Mơ (SBD: 418)

Thí sinh Nguyễn Phước Bảo Trinh (SBD: 430)
Thí sinh Dương Ngọc Diệu Huyền (SBD: 412)

Thí sinh Trần Đoàn Ngọc Yến (SBD: 406)

Trở thành HHBSVTC 2019, bên cạnh vương miện danh giá, các thí sinh còn có cơ hội sở hữu rất nhiều những giải thưởng giá trị khác. Tổng giải thưởng của cuộc thi năm nay lên đến 7 tỷ đồng, trong đó giải thưởng dành cho người đẹp đạt ngôi vị Hoa hậu sẽ chạm mức 2 tỷ, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật có giá trị tương đương 1,5 tỷ đồng. Đặc biệt, Top 10 thí sinh chung cuộc sẽ nhận phần thưởng trị giá 250 triệu đồng. Không chỉ vậy, các thí sinh lọt vào Top xuất sắc tại các vòng bán kết khu vực và chung kết đều được tặng nhiều phần quà giá trị.

Thêm vào đó, cô gái may mắn chạm tay đến danh hiệu HHBSVTC 2019 sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho Tập đoàn FLC và Hãng hàng không Bamboo Airways, được miễn phí các chuyến bay của hãng và trải nghiệm các khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn  trong thời gian đương nhiệm (2 năm). Bên cạnh giải thưởng hoành tráng, một trong những điểm tạo nên “cơn sốt” của HHBSVTC 2019 là sự hợp tác giữa Tập đoàn FLC với công ty MultiMedia JSC – đơn vị sản xuất với các chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng để tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới: phiên bản HHBSVTC truyền hình thực tế. Sau hai vòng Sơ tuyển ở hai khu vực Nam Bắc, và vòng Sơ tuyển mở rộng tại một số điểm, thành phố lớn, những tập truyền hình thực tế đầu tiên của HHBSVTC 2019 sẽ được ghi hình tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) và Quy Nhơn (Bình Định), Hạ Long (Quảng Ninh),... Chương trình HHBSVTC 2019 dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh VTV6/VTV9 từ tháng 06/2019 với tổng cộng 11 tập truyền hình thực tế, bao gồm 2 đêm Bán kết trực tiếp tại Sầm Sơn và Quy Nhơn, cùng 1 đêm Chung kết truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài THVN từ quần thể du lịch FLC Hạ Long (Quảng Ninh) vào cuối tháng 08/2019.

Vòng sơ khảo mở rộng của cuộc thi HHBSVTC 2019 sẽ được tổ chức tại 5 điểm, thành phố: Cần Thơ (16/4), Đà Nẵng (21/4), Gia Lai (24/4), Thái Nguyên (2/5), Hải Phòng (5/5). Các thí sinh sẽ có cơ hội giành lấy những tấm vé cuối cùng để cùng tranh tài tại vòng bán kết HHBSVTC 2019 dự kiến diễn ra vào tháng 5/2019.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu