11:31 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Mâu Thủy, Linh Nga, Đồng Ánh Quỳnh “sang chảnh” tại sự kiện của Salvatore Ferragamo

13:40 24/09/2018

Dàn sao Việt với phong cách thanh lịch nhưng cũng đầy cá tính đã cùng nhau góp mặt tại sự kiện ra mắt túi xách “Studio” của thương hiệu Salvatore Ferragamo. Tất cả hào hứng với không gian trưng bày, mua sắm bắt mắt, đặc biệt là những thiết kế hàng hiệu khó lòng bỏ lỡ.

Tối qua ngày 21/09 vừa qua, sự kiện ra mắt chiếc túi “Ferragamo Studio” của hãng thời trang hàng đầu Italy Salvatore Ferragamo tại khu mua sắm Rex Arcade. Mang đến mô hình trường quay điện ảnh HollyWood độc đáo, sự kiện đã thu hút sự chú ý đông đảo của khách hàng VIP cùng với sự tham dự đặc biệt của á hậu Mâu Thủy, Linh Nga và siêu mẫu Đồng Ánh Quỳnh, Phí Phương Anh, Ca  sĩ Sơn Ngọc Minh, Mỹ Duyên The Face,…

DSC00143
a

Á Hậu Mâu Thủy, Linh Nga, Đồng Ánh Quỳnh và Phí Phương Anh sang chảng xuất hiện với chiếc túi Studio nổi bật nhưng không kém phần thanh lịch của Salvatore Ferragamo. Những mỹ nhân cùng dàn sao nhanh chóng thu hút công chúng bởi vẻ đẹp ngày càng cuốn hút và nổi bật.

DSC00074
DSC00053

Sự kiện mô hình điện ảnh HollyWood thu hút sự quan tâm từ giới mộ điệu và truyền thông. Những khách hàng VIP đầu tiên đã có cơ hội sở hữu những chiếc túi Studio cùng BST Thu – Đông mới nhất trong sự kiện.

DSC00159
DSC00145

Túi “Studio Bag” lấy cảm hứng từ những năm đầu khi nhà NTK Salvatore Ferragamo khởi nghiệp tại Hollywood. Mối liên hệ đi cùng những minh tinh huyền thoại đã tạo nên nguồn cảm hứng dồi dào cho NTK Paul Andrew tạo nên chiếc túi “Ferragamo Studio Bag” trứ danh.

DSC00041
DSC00023

Chiếc túi Studio gây ấn tượng đặc biệt đến phái đẹp bởi thiết kế thanh lịch, sang trọng, phom túi hình chữ nhật, phần nắp túi được trang trí nổi bật bởi chiếc khoá Gancini huyền thoại, chất liệu da cao cấp, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ và cũng được giới phê bình cũng như các tín đồ thời trang nhìn nhận và đánh giá cao.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu