12:47 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Huyền My được chọn làm Đại sứ Thương hiệu Tân Hiệp Phát

07:14 18/08/2017

(THPL) - Ngày 17/8, Á hậu Nguyễn Trần Huyền My chính thức được chọn làm Đại sứ Thương hiệu cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Theo đó, Tập đoàn Tân Hiệp Phát mong muốn lấy hình ảnh Huyền My nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh thương hiệu, các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như: Trà Xanh Không Độ, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà thanh nhiệt Dr Thanh,… với vị ngon dễ uống, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm tới đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế trong thời gian tới.

Đặc biệt, cũng theo Á hậu Huyền My chia sẻ về các sản phẩm nước uống của Tập đoàn Tân Hiệp Phát: “Điều thú vị nhất ở Trà thanh nhiệt Dr Thanh không đường mà My cảm nhận được, đó là loại nước này không có đường, tránh tăng cân, lại được chế biến từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, giúp cho My thanh lọc bên trong, tươi tắn bên ngoài. Nhiều người quan niệm là muốn giữ dáng thì phải ăn kiêng, nhưng My vẫn ăn khá nhiều, kể cả những đồ chiên xào, cay nóng”.

Á hậu Huyền My.

Song song với việc tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu sản phẩm, Á hậu Huyền My sẽ tích cực tham gia các hoạt động xã hội cộng đồng của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Được biết, trong suốt 3 năm kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu Việt Nam, thường xuyên xuất hiện trước ống kính truyền thông và người hâm mộ, Huyền My luôn là tâm điểm chú ý ở mỗi sự kiện mà cô xuất hiện với vóc dáng đẹp, cùng với vẻ ngoài luôn tươi tắn, rạng rỡ.

Là người của công chúng, bên cạnh việc thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, học tập nâng cao kiến thức, việc chăm sóc sắc đẹp vẫn luôn là ưu tiên số một của Huyền My.

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu