Tân Hiệp Phát - Tìm kiếm
-
Tân Hiệp Phát liên tiếp khánh thành 7 cây cầu dân sinh hỗ trợ người dân phát triển kinh tế(THPL) - Trong nỗ lực hỗ trợ người dân giao thương đi lại, phát triển kinh tế và giúp học sinh tới trường an toàn hơn, ngày 30/6 vừa qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát phối hợp với chính quyền địa phương đã tiếp tục khánh thành và đưa vào sử dụng cây cầu dân sinh thứ 7 cho người dân vùng khó khăn tại huyện Cái Bè, Tiền Giang.
-
26 năm Tân Hiệp Phát và 50 năm SAP(THPL) - SAP Ariba là mạng lưới B2B lớn nhất toàn cầu cho phép các doanh nghiệp kết nối và hợp tác với hàng triệu nhà cung cấp một cách chủ động và cởi mở qua đó, hoạt động hợp tác được quản lý kỹ càng và hiệu quả hơn.
-
Number 1 Active và 8.000 người tham gia Giải việt dã Chào năm mới 2021(THPL) - Sáng 1/1, Giải Việt dã chào năm mới BTV - Number 1 đã chính thức diễn ra tại trung tâm thành phố mới Bình Dương. Đây là giải Việt dã được tổ chức thường niên vào ngày đầu của năm mới, năm nay là lần thứ 22 liên tiếp giải được tổ chức và đây cũng là số lần mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng Giải.
-
Tôn vinh 50 tài xế và 17 tập thể đoạt giải thưởng "Vô lăng vàng" năm 2020(THPL) - Tối ngày 27/12 vừa qua, Ủy ban ATGT Quốc gia đã tổ chức lễ trao giải thưởng "Vô lăng vàng" năm 2020. Nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát vinh dự tiếp tục đồng hành cùng chương trình lần thứ 3 liên tiếp.
-
Giải thưởng “Quả cầu vàng” trao cho 10 gương mặt trẻ xuất sắc trong lĩnh vực khoa học công nghệ(THPL) - Ngày 12/12, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn trao giải thưởng "Quả cầu vàng" năm 2020 cho 10 gương mặt trẻ xuất sắc trong lĩnh vực khoa học công nghệ và phần thưởng “Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực khoa học công nghệ năm 2020. Đây cũng là sự kiện đánh dấu mốc 10 năm Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng giải thưởng cho các tài năng trẻ ở Việt Nam.
-
Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia(THPL) - Ngày 25/11, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Đặc biệt trong đó có doanh nghiệp như Tân Hiệp Phát đã có 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.
-
Lớp tập huấn chuyển giao KHCN khu vực Đông Nam Bộ giao lưu tại Tân Hiệp Phát(THPL) - Sáng ngày 09/10/2020, Đoàn đại biểu lớp tập huấn chuyển giao Khoa học công nghệ khu vực Đông Nam Bộ đã có chuyến tham quan nhà máy Tân Hiệp Phát tại Bình Dương và giao lưu cùng đại diện Tập đoàn. Đây là một trong chuỗi các hoạt động thực tế thuộc chương trình tập huấn năm 2020 do Trung tâm phát triển Khoa học Công nghệ và Tài năng trẻ tổ chức.
-
72.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp tục tiếp sức đồng bào, chiến sĩ(THPL) - Ngày 11 và 12/8/2020, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục phối hợp với Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân Đội trao tặng 72.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh để tiếp sức cho đồng bào, chiến sỹ tại Quân khu 5 và Quân khu 7 trong cuộc chiến phòng chống dịch bệnh COVID-19.
-
Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tiếp sức cho đồng bào, chiến sĩ tại Quảng Nam(THPL) - Sáng 4/8/2020, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp với Đài PT-TH Quảng Nam trực tiếp trao tặng 36.000 sản phẩm Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đến các khu cách ly tại thành phố Hội An, thị xã Điện Bàn và huyện Đại Lộc tại tỉnh Quảng Nam.
-
Chương trình khuyến mãi “khủng” của Tân Hiệp Phát, tổng giải lên đến 69 tỷ đồng(THPL) - Từ ngày 15/05 đến 13/08/2020, khi sử dụng các sản phẩm như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh; Trà Xanh Không Độ; Nước tăng lực Number 1,… khách hàng sẽ được tham gia vào chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” và có cơ hội dễ dàng nhận được hàng triệu giải thưởng có tổng trị giá lên tới 69 tỷ đồng.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...