Trần Quí Thanh - Tìm kiếm
-
Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia(THPL) - Ngày 25/11, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Đặc biệt trong đó có doanh nghiệp như Tân Hiệp Phát đã có 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.
-
Tiết lộ triết lý “dùng người” và cách quản trị của Dr Thanh đưa Tân Hiệp Phát hướng tới trăm năm phát triển(THPL) - Bên lề chương trình “Cơ hội cho ai – Whose Chance”, CEO Trần Quí Thanh đã tiết lộ nhiều điều thú vị về triết lý quản trị, cách dùng người tại Tân Hiệp Phát để đưa doanh nghiệp này tiến tới hàng trăm năm tồn tại, phát triển.
-
Cuộc trò chuyện với tương lai và lời cam kết 100 năm phát triển của Tân Hiệp Phát(THPL) - “Hoành tráng, hào hùng, rực lửa nhưng lại rất tình cảm và mang đậm bản sắc văn hóa doanh nghiệp”, một khách mời cho biết tại lễ hội chào mừng 25 năm thành lập Tân Hiệp Phát.
-
CEO Trần Quí Thanh: “Giải Vàng Chất lượng quốc gia khẳng định doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp thế giới”(THPL) - Đây là chia sẻ của Tiến sĩ Trần Quí Thanh, nhà sáng lập, CEO Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp đạt giải Chất lượng Quốc gia sáng 23/6 tại Hà Nội. Trong đó, Tân Hiệp Phát là một trong số ít các doanh nghiệp đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia.
-
Giám đốc Đối ngoại Tân Hiệp Phát giao lưu về khởi nghiệp với sinh viên Hà Nội(THPL) - Ngày 16/9, ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Bảo Ninh Investment đã tham gia tọa đàm với sinh viên trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia Hà Nội về chủ đề Khởi nghiệp; đồng thời trao số tiền 10 triệu đồng ủng hộ quỹ Nghiên cứu khoa học của sinh viên.
-
Chuyện không tưởng về "tuổi thơ dữ dội" của ông chủ Tân Hiệp Phát(THPL) - Có lẽ, chính sự khắc nghiệt của những năm tháng tuổi thơ sống trong cô nhi viện đã dạy cho cậu bé Trần Quí Thanh bài học đầu đời về sự kiên cường, không chịu khuất phục trước mọi hoàn cảnh, để rồi sau này trở thành doanh nhân tầm cỡ, chèo lái con thuyền sản nghiệp của gia đình vươn lên sánh ngang với những "người khổng lồ" trong lĩnh vực kinh doanh nước giải khát như Coca, Pepsi....
-
Doanh nhân Trần Uyên Phương với khát vọng đưa Thương hiệu Việt vươn tầm thế giới(THPL) – Doanh thu của Tân Hiệp Phát năm 2016 đạt mốc 500 triệu USD và với chiến lược kinh doanh hiện nay, trong vòng 10 năm nữa - 2027, con số này sẽ cán mốc 3 tỷ USD. Mục tiêu đặt ra của Tân Hiệp Phát không chỉ là thị trường trong nước mà phải mang thương hiệu Việt vươn ra toàn cầu. Và, người được giao trọng trách nặng nề đó lại là một cô gái 36 tuổi – Trần Uyên Phương.
-
Tân Hiệp Phát và cuộc hành trình đưa Thương hiệu "Vượt Vũ Môn hoá Rồng"(THPL) – Trong lịch sử ngành công nghiệp "Nước giải khát", Tân Hiệp Phát là một thương hiệu lớn với những chiến lược phi mã mang tính đột biến. Và tại thời điểm hiện nay, thật khó để bất kỳ một thương hiệu nào khác có thể thay thế thị phần của Tân Hiệp Phát trên thị trường nước nhà. Mặc dù trải qua bao biến cố thăng trầm, thậm chí có lúc bị dư luận dồn vào chân tường bởi trò bẩn trong cạnh tranh của đối thủ. Thế nhưng, bằng chí khí, định hướng và sự nỗ lực không ngừng, Tân Hiệp Phát vẫn "bền ý chí, vững niềm tin" để kiên cường đối mặt với khủng hoảng, từng bước đi lên, không chỉ chiếm lĩnh thị phần nước giải khát nội địa mà còn hướng đến mục tiêu "Thương hiệu toàn cầu"
-
Tân Hiệp Phát đặt mục tiêu thành doanh nghiệp tỷ đôNhà sáng lập tập đoàn là doanh nhân Trần Quý Thanh mong đợi doanh nghiệp của gia đình ông sẽ đạt doanh thu 3 tỷ USD sau 10 năm nữa.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Ưu đãi hấp dẫn khi giới thiệu khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life Việt Nam tại Sacombank
(THPL) - Từ nay đến hết ngày 30/06/2024, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Chung bước an vui – Rước vàng đầy túi” dành cho khách hàng bảo hiểm hiện hữu khi giới thiệu khách hàng mới tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ nhận tiền thưởng hấp dẫn và cơ hội sở hữu 16 giải vàng SBJ. - VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
- Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...