Trung Quốc - Tìm kiếm
-
Xuất khẩu trái ớt của Việt Nam tăng mạnh trong quý đầu năm(THPL) - Tính chung 3 tháng đầu năm, Việt Nam xuất khẩu được 3.141 tấn ớt với tổng kim ngạch đạt 8,1 triệu USD. Trong đó, Trung Quốc và Lào là hai thị trường xuất khẩu chính của nước ta.
-
Trung Quốc tăng nhập khẩu trái sầu riêng của Việt Nam(THPL) - Hiện nay, thị phần sầu riêng của Việt Nam tại Trung Quốc tính theo kim ngạch đã tăng từ mức 32% năm 2023, lên mức 57% tính trong 2 tháng đầu năm nay.
-
Ô tô Xiaomi SU7 ‘cháy hàng’ sau 30 phút mở bán(THPL) - Chỉ sau 30 phút mở bán, mẫu xe điện Trung Quốc Xiaomi SU7 đã nhận được hơn 50.000 đơn đặt hàng.
-
Sầu riêng đông lạnh sắp được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc(THPL) - Theo Cục Bảo vệ thực vật, sầu riêng đông lạnh, dừa xuất khẩu sang Trung Quốc phải đảm bảo yêu cầu an toàn thực phẩm, mã vùng trồng.
-
Việt Nam thu về trên 11 triệu USD từ xuất khẩu cua ghẹ sống(THPL) - Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), tổng kim ngạch xuất khẩu cua ghẹ sống của Việt Nam hai tháng đầu 2024 đạt 11,3 triệu USD.
-
Việt Nam nhập khẩu thép Trung Quốc tăng gấp 3 lần(THPL) - Xuất khẩu thép của Trung Quốc đang ở mức cao nhất trong 8 năm do cuộc khủng hoảng bất động sản đã làm suy yếu tiêu dùng nội địa ở nước này và Việt Nam là một trong những nước nhập khẩu mạnh mặt hàng này cuả Trung Quốc thời gian gần đây.
-
Nguyên nhân khiến 30 lô sầu riêng xuất khẩu sang Trung Quốc bị cảnh báo(THPL) - Liên quan đến vụ việc 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu sang Trung Quốc bị cảnh báo, Cục Bảo vệ thực vật đang yêu cầu doanh nghiệp có lô hàng phải báo cáo và đưa ra giải pháp.
-
Xuất khẩu dăm gỗ của Việt Nam đạt 2,2 tỷ USD trong năm 2023(THPL) - Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, năm 2023, kim ngạch xuất khẩu dăm gỗ đã giảm đáng kể so với năm 2022, với lượng xuất chỉ đạt hơn 14,4 triệu tấn (giảm 8,8%), giá trị đạt hơn 2,2 tỷ USD (giảm 20,4%).
-
Tiếp tục đa dạng hóa thị trường xuất khẩu trái chuối(THPL) - Theo một số chuyên gia, các doanh nghiệp, cơ quan chức năng cần hỗ trợ xúc tiến thương mại để mở thêm nhiều thị trường xuất khẩu cho trái chuối cũng như các loại trái cây khác. Như vậy sẽ giảm bớt rủi ro, vì khi thị trường này giảm sẽ có thị trường khác thay thế. Đồng thời, thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào chế biến các loại trái cây tươi để nâng giá trị cho sản phẩm.
-
Sầu riêng Việt còn nhiều tiềm năng tại thị trường Trung Quốc(THPL) - Theo ông Đặng Phúc Nguyên - Tổng thư ký Hiệp hội Rau quả Việt Nam cho rằng, cơ hội xuất khẩu sầu riêng sang thị trường Trung Quốc nói riêng và các thị trường khác nói chung còn rất lớn. Đặc biệt, các quốc gia trồng loại trái cây này chỉ thu theo mùa vụ, trong khi nước ta được thu quanh năm. Đây chính là thế độc quyền của sầu riêng Việt Nam.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam